Sau Halsey, giọng ca trẻ xinh đẹp hàng đầu nước Anh này sẽ hợp tác cùng với BTS

Thông tin hai cái tên đình đám Charli XCX và BTS hợp tác trong ca khúc mới khiến cộng đồng fan hâm mộ cả hai "sốt sình sịch".

Mới đây, các fan hâm mộ phát hiện Charli XCX và toàn bộ 7 thành viên BTS cùng xuất hiện trong một dự án âm nhạc, cụ thể là một ca khúc mới được đăng ký bản quyền trên website BMI (Mỹ). Ca khúc mới mang tên Glow, trong đó Charli XCX tham gia viết nhạc. Rất có thể đây là ca khúc hợp tác giữa Charli XCX và BTS trong thời gian tới.

Sau Halsey, giọng ca trẻ xinh đẹp hàng đầu nước Anh này sẽ hợp tác cùng với BTS-1

Charli XCX, năm nay 26 tuổi, là một giọng ca nổi tiếng của Anh. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2008 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả khắp thế giới. Ngoài khả năng ca hát và trình diễn tốt, cô còn sáng tác nhạc. Năm 2014, ca khúc Boom Clap nằm trong bộ phim The Fault in Our Stars của Charli đã trở thành một trong 10 đĩa đơn được yêu thích nhất thế giới. Ngoài ca khúc Boom Clap, Charli XCX còn nổi tiếng với nhiều ca khúc như Boys, Break The Rules, I Love It, Fancy (hợp tác với Iggy Azalea)...

Sau Halsey, giọng ca trẻ xinh đẹp hàng đầu nước Anh này sẽ hợp tác cùng với BTS-2

Trong sự kiện Incheon Pentaport Rock Festival diễn ra tại Hàn, Charlie XCX từng có cơ hội gặp gỡ cái tên đang vô cùng hot của Kpop - BTS. Đôi bên đã gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau, sau đó không quên đăng ảnh chụp chung lên Twitter. Charli XCX còn đùa vui kể từ nay, cô nàng sẽ chính thức là thành viên của BTS.

Theo TinNhac


Halsey BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao