Sau Hoàng Đức - Văn Toàn, 4 tuyển thủ Việt Nam nhiễm Covid-19

Không chỉ các cầu thủ nam, đội tuyển nữ Việt Nam cũng có ca Covid-19.

Thông tin trên tờ Thanh Niên, 2 cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức của tuyển Việt Nam được phát hiện dương tính với Covid-19 ở quê nhà Hải Dương. Sau khi phát hiện nhiễm bệnh, họ đều cách ly theo đúng quy định.

Sau Hoàng Đức - Văn Toàn, 4 tuyển thủ Việt Nam nhiễm Covid-19-1

Do đã tiêm 3 mũi vắc xin nên sức khỏe của 2 cầu thủ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ cũng tránh được nhiều triệu chứng nặng do Covid-19 gây ra.

Được biết, ngày 13/1 tới đây, các cầu thủ trẻ sẽ hội quân để chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc.

Thời điểm hiện tại, vấn đề thiếu các nhân lực trụ cột sẽ làm thầy Park phải đau đầu. Bởi chắc chắn 2 cầu thủ này sẽ không thể hội quân theo đúng dự kiến được.

Sau Hoàng Đức - Văn Toàn, 4 tuyển thủ Việt Nam nhiễm Covid-19-2

Sau đội tuyển bóng đá nam, mới đây tuyển nữ cũng ghi nhận 5 trường hợp dương tính với Covid-19; trong đó có 4 cầu thủ và một bác sĩ. Tất cả đều thực hiện tự cách ly và theo dõi sức khỏe.

Theo tìm hiểu, tuyển nữ Việt Nam đang tập huấn ở Tây Ban Nha để chuẩn bị tham dự Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022.

"Các cầu thủ được phát hiện dương tính Covid-19 vào hôm qua (10/1). Toàn đội đã phải thực hiện xét nghiệm khi nhận thông tin câu lạc bộ đá giao hữu với tuyển nữ có cầu thủ dương tính Covid-19.

Chúng tôi cũng tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp F1 có nguy cơ cao", ông Trương Hải Tùng - trưởng đoàn cho hay.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-4-tuyen-thu-tuyen-viet-nam-nhiem-covid19-n-292293.html

COVID-19 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao