Sau hôn nhân dùng dằng như 'ma trận' với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc

Khép lại chuỗi ngày u buồn, Trương Quỳnh Anh đã bắt đầu cuộc sống mới. Giọng ca họ Trương tất bật với công việc và tận hưởng giây phút yên bình bên con trai, đôi lúc cũng suy tư về chuyện đôi lứa.

Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân đẹp với ca sĩ Tim. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau thời gian chung sống dù đã có với nhau một con trai. Nhưng đáng chú ý, cặp sao tiết lộ vẫn sống chung nhà sau ly hôn để tiện chăm sóc con trai.

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-1

Thời điểm gia đình gặp trục trặc, diễn viên họ Trương vướng scandal tình ái ngoài luồng với Bình Minh sau loạt ảnh thân thiết bị rò rỉ. Trương Quỳnh Anh im lặng, trong khi Bình Minh bác bỏ thông tin lan truyền.

Scandal đời tư đã khiến hình ảnh của Trương Quỳnh Anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài lời đồn là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Bình Minh - Anh Thơ, mỹ nhân họ Trương cũng bị chỉ trích nặng nề vì hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ.

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-2

Nhìn lại quãng thời gian thị phi, Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: "Tôi vẫn là cô gái mang đầy tổn thương". Tuy nhiên, vợ cũ của Tim cũng tự nhủ: "Cố gắng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và an toàn thay cho một chỗ khuyết chưa biết khi nào tròn".

Khép lại chuỗi ngày u buồn, Trương Quỳnh Anh giờ đây đã bắt đầu cuộc sống mới. Giọng ca họ Trương tất bật với công việc và tận hưởng giây phút yên bình bên con trai, đôi lúc cũng suy tư về tình yêu. Đặc biệt trong thời gian gần đây, vợ cũ của Tim liên tục chia sẻ triết lý sâu sắc về chuyện đôi lứa.

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-3
Khi thì mong muốn sự thấu hiểu giữa hai phái nam nữ: "Nếu cơn mưa dai dẳng ngoài kia được tạo nên từ những hạt nước bé nhỏ li ti thì em tin đàn bà luôn xiêu lòng và cảm động trước những người đàn ông dành cho họ những điều bé nhỏ giản đơn. Tình yêu vốn dĩ là kết tinh của những quan tâm yêu thương tưởng chừng như vụn vặt ấy. Suy cho cùng, đàn bà mạnh mẽ cần đàn ông tinh tế, đủ yêu thương, thấu hiểu và sẻ chia".

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-4
Lúc lại đổ cho số phận: "Tình yêu vốn dĩ là vậy, nắm thật chặt thì mình đau nhưng hờ hững thì người đau. Trên thế giới này, bạn gặp gỡ ai, quen biết ai, rời bỏ ai... tất cả đều đã có sự an bài. Nhân sinh liệu có thể như lần đầu gặp mặt. Nếu bạn toàn tâm toàn ý thích một người. Bạn sẽ nhận ra có một ngày bạn sẽ vì người ấy mà bỏ rơi cả một bầu trời thanh xuân".

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-5
Phân vân về người an ủi khi buồn: "Chúng ta trốn vì muốn được tìm thấy. Chúng ta bỏ đi vì muốn biết ai sẽ theo mình. Chúng ta khóc để xem ai sẽ lau đi giọt lệ. Và chúng ta để trái tim tan vỡ vì muốn thấy ai sẽ đến chữa lành trái tim... Hôm nay Sài Gòn cũng khóc những giọt lệ đầu mùa. Rồi ai thương Sài Gòn lau nước mắt?".

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-6
Nhưng rồi, Trương Quỳnh Anh cũng tỏ rõ sự lạnh lùng khi yêu: "Anh nói anh thích hoa hồng, em liền trồng cây hoa hồng sau vườn nhà. Anh nói anh thích cô ta, em liền chôn cô ta ngay cạnh cây hoa hồng. Anh nhìn xem hoa có đẹp không?".

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-7
Sau những giằng co tâm trí, họ Trương lại trở về thực tại là bà mẹ đơn thân đi tìm một nửa: "Khi đôi môi em còn đỏ mọng. Em muốn nói em yêu anh. Mà anh tên gì?".

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-8
Và được tận hưởng cuộc sống tự do: "Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Muốn hạnh phúc thì đứng đó chờ em. Em sống nốt phần đời độc thân vui tính này cái đã".

Sau hôn nhân dùng dằng như ma trận với Tim, Trương Quỳnh Anh chiêm nghiệm về tình yêu ngày càng sâu sắc-9
Trương Quỳnh Anh cũng đưa ra phương châm sống ở hiện tại: "Một ngày nào đó, bạn sẽ đột nhiên phát hiện những điều từng khiến bạn đau thấu tâm can đã không thể nào tổn thương bạn nữa. An yên giữa cuộc đời chính là thứ hạnh phúc chẳng thể nào mua được. Hãy bình tâm mà sống".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-triet-ly-sau-sac-ve-tinh-yeu-sau-ly-hon-n-183310.html

ca sĩ Tim Bình Minh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất