Sau 'Hồng Nhan, Bạc Phận' sẽ là…: Jack và K-ICM đưa ra câu trả lời khiến fan 'dậy sóng'

Dường như hai anh chàng này đã tìm ra cái tên ưng ý cho sản phẩm sắp tới rồi đấy!

Mấy hôm trước, Jack đã “đăng đàn” than thở nhờ fan tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Hồng nhan = Bạc phận =? và đã nhận được 1001 lời gợi ý không thể nào bá đạo hơn từ người hâm mộ cho tên ca khúc mới. Và mới đây, có vẻ như Jack và K-ICM đã có cho mình quyết định cuối cùng cho sản phẩm lần này.

Jack đã chia sẻ trên facebook của mình một bức ảnh cùng với dòng caption vô cùng “deep”: “Thương em bờ vai nhỏ nhoi đôi mắt hóa mây đêm… Thương sao mùi dạ lý hương vương vấn mãi bên thềm…”, cuối dòng anh chàng không quên để lại một cụm hashtag để khơi gợi trí tò mò của khán giả "#SG". Fan của anh chàng ngay lập tức phỏng đoán rằng đây 99% là lyrics cho ca khúc mới, còn tên bài hát thì tạm thời chưa đoán ra.

Sau Hồng Nhan, Bạc Phận sẽ là…: Jack và K-ICM đưa ra câu trả lời khiến fan dậy sóng-1
Jack thả thính “cực mạnh” về ca khúc mới. Kèm theo hashtag #SG gây tò mò.

Tuy nhiên, người cộng sự thân thiết của Jack là K-ICM đã vô tình tiết lộ tên ca khúc mới là Sóng gió. Không khó để nhận ra hashtag #SG mà Jack kì công giữ bí mật chính là chữ Sóng gió trong bài đăng mới đây của K-ICM.

Sau Hồng Nhan, Bạc Phận sẽ là…: Jack và K-ICM đưa ra câu trả lời khiến fan dậy sóng-2
Mặc kệ Jack giữ bí mật, K-ICM cứ spoil hết cho fan nghe tên ca khúc mới.
Sau Hồng Nhan, Bạc Phận sẽ là…: Jack và K-ICM đưa ra câu trả lời khiến fan dậy sóng-3
Vậy là người hâm mộ của bộ đôi này lại được dịp “rần rần”.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất hào hứng và nóng lòng trông đợi vào sản phẩm lần này từ bộ đôi Jack và K-ICM. Mới đây, MV Bạc phận của hai anh chàng đã tiếp bước Hồng nhan chạm mốc 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng 47 ngày, đây thật sự là một thành tích không thể xem thường. Biết đâu do đón nhận tin vui này nên hai anh chàng đã quyết định “bắt tay” ngay vào việc tạo ra một ca khúc mới vừa để ăn mừng vừa để tặng fan thì sao?


MV "Bạc phận" - Jack, K-ICM

Theo Saostar


Vpop

Tin tức mới nhất