Sau huyền thoại nhạc rock Queen, sẽ có phim về David Bowie?

Bằng việc không ngừng tự làm mới âm nhạc, David Bowie được coi là một trong những nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất của thời đại.

Sau thành công của bộ phim về ban nhạc rock huyền thoại Queen mang tên Bohemian Rhapsody, khán giả sẽ có thể tiếp tục được thưởng thức một bộ phim tiểu sử âm nhạc khác, lần này là về David Bowie.

Nói về thông tin này, con trai duy nhất của ông Duncan Jones dường như không cảm thấy hứng thú. Anh đùa rằng nữ diễn viên Meryl Streep nên vào vai bố của mình. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khá thất vọng khi Duncan không thích ý tưởng về dự án bộ phim tiểu sử huyền thoại âm nhạc này.

Sau huyền thoại nhạc rock Queen, sẽ có phim về David Bowie?-1.
(Ảnh: Maclean)

Tuy nhiên, với tầm ảnh hưởng to lớn của David Bowie dành cho âm nhạc, việc thực hiện một bộ phim tiểu sử là hoàn toàn có thể. Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về bộ phim này.

David Bowie là một ca sĩ, nhạc sĩ huyền thoại người Anh. Ông cũng được nhớ đến bởi chất giọng độc lạ và chiều sâu tư duy trong sáng tác. Bowie qua đời vào ngày 10/1/2016 sau 18 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư. Sau cái chết của ông, người hâm mộ đã biến căn hộ của ông tại thành phố New York (Mỹ) trở thành đền thờ tưởng niệm.

Theo VTV


phim điện ảnh

Tin tức mới nhất