Sau khi chia tay, 3 cung hoàng đạo này thường có phản ứng rất tiêu cực

Những cung hoàng đạo này khi chia tay sẽ đau khổ vật vã, thậm chí còn có những phản ứng khá tiêu cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo khi đối diện với việc chia tay sẽ rất lãnh đạm, thậm chí không biểu hiện bất cứ điều gì. Ấy thế nhưng, đó chỉ là bề ngoài của Kim Ngưu thể hiện ra, để mọi người thấy rằng Kim Ngưu hoàn toàn bình thường với sự kiện đó.

Nhưng, vết thương tình yêu có thể khiến Kim Ngưu ổn định, ôn hòa, dịu dàng thay đổi thành sự thô bạo, mất đi sự hòa nhã vốn có. Trong một thời gian dài, họ sống trong sự ngờ vực, thậm chí còn đổ bệnh. 

Sau khi chia tay, 3 cung hoàng đạo này thường có phản ứng rất tiêu cực-1

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ khi yêu luôn mong tình yêu của mình ngọt ngào, đẹp đẽ và đi đến kết quả tốt đẹp. Khi yêu, họ toàn tâm toàn ý với người mình yêu. Thường Xử Nữ khó để tình yêu của mình rơi vào hoàn cảnh tan vỡ, nhưng họ cũng là người nhạy cảm và can đảm. Khi thấy rằng tình yêu của mình không thể tiếp tục được nữa, Xử Nữ sẽ nhanh chóng chủ động kết thúc mối quan hệ.

Sau khi chia tay, dù đối phương có muốn níu kéo, hứa hẹn thề thốt, Xử Nữ cũng nhất định không chịu quay lại và tiếp tục duy trì mối quan hệ đó. Và cho dù nguyên nhân là gì thì họ cũng không muốn nói ra nữa vì họ cho rằng, chuyện đó thật hao tâm tổn sức. Sau khi chia tay, Xử Nữ hoàn toàn cự tuyệt người cũ và nghiêm khắc hơn với bản thân mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp rất chân thành và chung thủy trong tình yêu, họ sẵn sàng gắn kết với người yêu một cách mật thiết, không rời, đồng thời hi vọng đối phương cũng thế. Trông vẻ ngoài của họ có vẻ lạnh lùng nhưng Bọ Cạp lại là cung hoàng đạo hết sức quan tâm đến người mình yêu.

Chính vì thế, sau khi chia tay, đặc biệt là khi Bọ Cạp phát hiện ra đối phương phản bội và lừa dối mình, họ sẽ không bao giờ tha thứ cho đối phương, thậm chí còn phản ứng rất tiêu cực, nổi nóng, nghĩ kế trả thù, thậm chí là sử dụng bạo lực nữa.

Theo Trí Thức Trẻ


Bọ cạp Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất