Sau khi được cầu hôn, Diễm My 9X diện váy cô dâu khoe nhan sắc mỹ miều

Diễm My 9X là một trong những mỹ nhân được người hâm mộ mong chờ lên xe hoa trong năm 2023.

Cuối tháng 12/2022, Diễm My 9X xác nhận được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên khinh khí cầu ở Úc sau 6 năm gắn bó. Sau màn "chốt đơn" ấn tượng này, nữ diễn viên chưa hé lộ về việc tổ chức hôn lễ với vị hôn phu. 

Cho đến tối ngày 22/3, Diễm My 9X gây sốt khi diện váy cô dâu. Chỉ cần trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, Diễm My 9X đã ghi điểm với nụ cười ngập tràn hạnh phúc. 

Ngay lập tức, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và cho rằng Diễm My 9X sắp nhập hội cô dâu mới của Vbiz. Tuy nhiên, trên thực tế đây là ảnh Diễm My chụp cho một sự kiện thời trang cưới chứ nữ diễn viên chưa tiết lộ về thời điêm lên xe hoa sau khi được cầu hôn. 

Sau khi được cầu hôn, Diễm My 9X diện váy cô dâu khoe nhan sắc mỹ miều-1
Diễm My 9X xinh đẹp, gợi cảm khi diện chiếc váy cô dâu

Sau khi được cầu hôn, Diễm My 9X diện váy cô dâu khoe nhan sắc mỹ miều-2
Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ 

Sau khi được cầu hôn, Diễm My 9X diện váy cô dâu khoe nhan sắc mỹ miều-3
Diễm My 9X được cầu hôn trên khinh khí cầu trong chuyến đi Úc hồi cuối năm 2022

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn quen biết nhau từ năm 2016 sau cuộc gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia. Thời điểm mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai vẫn yêu xa khi Vinh Nguyễn sinh sống tại Australia còn Diễm My ở Việt Nam. Trong suốt thời gian yêu, cả hai từng xảy ra rạn nứt nhưng sau đó tái hợp và viên mãn đến hiện tại. Những năm gần đây, Vinh Nguyễn đã chuyển về Việt Nam làm việc để có nhiều thời gian bên cạnh bạn gái.

Vào tháng 5/2022, khi được hỏi về việc kết hôn, Diễm My trải lòng: "Chúng tôi đang lo công việc và có kế hoạch riêng. Sắp tới, tôi còn tham gia một số dự án khác. Bố mẹ anh cũng hỏi chúng tôi về kế hoạch đám cưới nhưng cả hai muốn chuẩn bị kỹ càng. Việc kết hôn của chúng tôi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi".

Sau khi được cầu hôn, Diễm My 9X diện váy cô dâu khoe nhan sắc mỹ miều-4
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-khi-duoc-cau-hon-diem-my-9x-dien-vay-co-dau-khoe-nhan-sac-my-mieu-20230322204515783.htm

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất