Sau khi oanh tạc mạng xã hội Trung Quốc, 'Canh ba' của Nguyễn Trần Trung Quân leo top Trending Youtube Hàn Quốc

Hiệu ứng MV "Canh ba" của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đang xâm chiếm nhiều quốc gia trong khu vực châu Á trong đó có Hàn Quốc.

Sau gần 2 ngày phát hành, MV Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân đã gặt hái được nhiều thành công không kém Tự Tâm. Hiện tại MV này đang giữ vị trí Top 3 Trending Youtube Việt Nam với hơn 4 triệu lượt view. Cùng với đó Nguyễn Trần Trung Quân vừa hào hứng khoe Canh ba hiện đang chễm chệ trên Top Trending Youtube tại Hàn Quốc. Với việc lọt vào Top Trending ở một quốc gia có nền âm nhạc phát triển rầm rộ và sự cạnh tranh kịch liệt, chứng tỏ Canh ba có sức hút không hề nhỏ.

Sau khi oanh tạc mạng xã hội Trung Quốc, Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân leo top Trending Youtube Hàn Quốc-1
Nguyễn Trần Trung Quân haò hứng khi "Canh ba" lọt Top Trending ở Youtube Hàn Quốc.
Sau khi oanh tạc mạng xã hội Trung Quốc, Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân leo top Trending Youtube Hàn Quốc-2
Hiện tại MV "Canh ba" đang lọt Top 3 Trending trên Youtube Việt Nam.

MV Canh ba được Nguyễn Trần Trung Quân được phát hành vào tối ngày 3/1. Đây là phần tiếp nối của MV Tự Tâm đầy drama được nam ca sĩ tài năng này ra mắt và tháng 10 năm 2019. Ở thời điểm mới được "thả xích", MV Tự Tâm oanh tạc khắp các trang mạng xã hội trong và ngoài nước, đặc biệt ở Trung Quốc, đưa tên tuổi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng vượt biên giới Việt Nam đến nhiều quốc gia khác ở châu Á.

Sau khi oanh tạc mạng xã hội Trung Quốc, Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân leo top Trending Youtube Hàn Quốc-3

Không giống như những lời đồn đoán của khán giả về màn “tung hỏa mù” của Nguyễn Trần Trung Quân trước đó, phần 2 của "Tự Tâm" hoàn toàn không có sự hồi sinh nào. Theo đó, Hoàng Thượng sau khi mất đi Bạch Liên, vì quá đau khổ nên đã mời một pháp sư đến thực hiện lại nghi thức hồi sinh như Hoàng hậu từng làm. Thế nhưng bông sen sau khi nở đã bốc cháy và Bạch Liên không thể trở lại thêm một lần nào nữa.

Trở thành một kẻ tình si cô độc, Hoàng Thượng không nỡ đem chôn cất Bạch Liên mà giữ lại bên cạnh mình mặc cho thân xác ấy ngày ngày bị thối rữa. Từ những buổi thượng triều cho tới việc ăn ngủ chung, hình ảnh Hoàng Thượng và Bạch Liên vẫn luôn song hành với nhau. Thậm chí sau đó Hoàng Thượng còn quyết định tổ chức một lễ cưới hoành tráng với người chết để bù đắp cho những điều dang dở trước kia chưa thực hiện được. Tình cảm mà ông ta dành cho người tình của mình ngay cả khi đã âm dương cách biệt khiến người xem không khỏi xúc động. Với một kết thúc mở khi Bạch Liên ở thời hiện đại bỗng nhiên xuất hiện, nhiều người cho rằng có thể Tự Tâm sẽ tiếp tục có phần 3.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/sau-khi-oanh-tac-mang-xa-hoi-trung-quoc-canh-ba-cua-nguyen-tran-trung-quan-leo-top-trending-youtube-han-quoc-2O1PZyLVLv.html

Denis Đặng nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao