Sau khi ra tù, 'tiểu thư lừa đảo' Anna tiếp tục kế hoạch kiếm tiền mới

Anna Sorokin sắp tới có khá nhiều dự án mới. Cô muốn lợi dụng tai tiếng của mình để kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Anna Sorokin - người giả danh nữ thừa kế giàu có ở châu Âu với cái tên Anna Delvey - chuẩn bị phát hành podcast (những tệp âm thanh kỹ thuật số được đăng tải trên Internet) trong khi đang bị quản thúc tại căn hộ ở East Village, quận Manhattan, New York, Mỹ.

Theo Insider, trong podcast The Anna Delvey Show, "tiểu thư lừa đảo" sẽ đề cập đến "những quan niệm truyền thống về cái đúng và cái sai".

Dự án này còn có sự tham gia của các khách mời như diễn viên Emily Ratajkowski và nhà viết kịch Jeremy Harris, theo đoạn giới thiệu được đăng tải vào ngày 31/5.

"Bạn thường nhận ra tôi với hình tượng là một nhân vật trong loạt phim của Netflix. Nhưng giờ đây, mọi người sẽ được gặp con người thật của tôi", Anna Sorokin chia sẻ.

Sau khi ra tù, tiểu thư lừa đảo Anna tiếp tục kế hoạch kiếm tiền mới-1
Anna Sorokin ấp ủ nhiều dự án, dù đang bị quản thúc tại căn hộ ở New York (Ảnh: Getty Images).

Chương trình sẽ được sản xuất bởi Reunion Audio và Audio Up - công ty phụ trách sản xuất podcast nổi tiếng Mea Culpa của cựu luật sư Michael Cohen.

Anna Sorokin (32 tuổi, người Đức gốc Nga) từng đóng giả nữ thừa kế giàu có để thực hiện hành vi lừa gạt các khách sạn và ngân hàng.

Sau khi bị kết án vào năm 2019 với 8 tội danh, "siêu lừa" lĩnh mức án 4 năm tù giam, bị phạt 24.000 USD (khoảng 563 triệu đồng) và bồi thường 199.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng).

Sau đó, cô được thả sớm vào tháng 2/2021 nhờ cải tạo tốt.

Sau khi ra tù, tiểu thư lừa đảo Anna tiếp tục kế hoạch kiếm tiền mới-2
"Tiểu thư lừa đảo" vẫn kiếm được bội tiền trong thời gian bị bắt giữ (Ảnh: New York Times).

Trong khoảng thời gian ngồi tù, Anna Sorokin thu về khoản tiền lớn nhờ bán câu chuyện lừa đảo của mình cho Netflix để làm phim.

Sau khi ra tù, "tiểu thư lừa đảo" lợi dụng tai tiếng của mình để kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống xa hoa. Cô liên tục xuất hiện trong các buổi phỏng vấn, ra mắt các dự án riêng.

Tháng 1 vừa qua, Anna Sorokin thông báo rằng, cô sẽ cho ra một chương trình truyền hình thực tế mang tên Câu lạc bộ bữa tối của Delvey, cũng trong thời gian cô bị quản thúc tại căn hộ ở khu East Village.

Trước đó, vào tháng 9/2022, Anna Sorokin có buổi trò chuyện trực tuyến với sinh viên Đại học Columbia.

Tháng 2 năm nay, "siêu lừa" người Đức được mời làm diễn giả tại Đại học Harvard, Mỹ - nơi cô chia sẻ về "mặt tối của kinh doanh", với lớp thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sau-khi-ra-tu-tieu-thu-lua-dao-anna-tiep-tuc-ke-hoach-kiem-tien-moi-20230604133924287.htm

tiểu thư lừa đảo

Tin tức mới nhất