Sau khi sảy thai, hot girl Lâm Á Hân chia sẻ đang mang bầu

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, cô nàng được biết khi từng là thành viên của nhóm hài BB&BG.

Mới đây, Lâm Á Hân bất ngờ chia sẻ thông tin mình đang mang bầu trên trang cá nhân. Mở đầu dòng chia sẻ, hot girl nhắn nhủ tới con trai đầu: "Nhớ ngày biết có Đậu, lần đầu làm mẹ, mẹ vừa sợ, vừa thấy ấm áp trong lòng. Thời gian trôi qua, Đậu lớn lên ngoan ngoãn và cùng mẹ trải qua bao điều.
 


Dòng chia sẻ của Lâm Á Hân nhanh chóng nhận được sự quan tâm
 

Rồi em Xíu xuất hiện nhưng lại phải xa mẹ quá sớm. Mẹ xin lỗi vì đã để những điều không xứng đáng ảnh hưởng đến con. Và Xíu bé nhỏ, dù ai có quên con. Hãy luôn nhớ, con luôn ở đây, trong tim mẹ".

Tiếp đó, hot girl chia sẻ niềm hạnh phúc khi đang mang thai bé thứ hai: "Còn thời điểm này, em Mè đến với mẹ. Mẹ cảm ơn con. Mẹ biết sắp tới sẽ nhiều khó khăn cho chúng ta, nhưng sẽ ổn thôi. Con là điều kì diệu của mẹ.

Cám ơn trời vì đã mang cho con 3 thiên thần vô cùng đáng yêu, hãy giúp con chăm lo bé Xíu nhé".
 


Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh cô đang mang bầu
 

Sau đăng tải, dòng trạng thái này đã nhận được gần 4.000 lượt thích, hàng chục lượt bình luận gửi lời chúc mừng tới Á Hân.

Lâm Á Hân là một trong những hot girl đình đám của giới trẻ Sài thành. Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, cô nàng còn được biết đến là cựu thành viên của nhóm hài BB&BG.

Sau cuộc tình 6 năm với chàng diễn viên hài Minh Tú, năm 2015, cô nàng này bất ngờ tuyên bố kết hôn với Phạm Hồng Hải - một chàng trai khá nổi tiếng trên mạng xã hội.
 


Đầu năm 2016, gia đình Lâm Á Hân đón chào thành viên mới.
 

Lâm Á Hân từng chia sẻ ông xã của mình là người hiền lành, tâm lý, biết cách chiều chuộng vợ: “Những câu nói của anh, cử chỉ của anh dù nhỏ thôi nhưng đều rất ấm áp. Chúng tôi cố gắng vun vén cuộc sống gia đình và bảo vệ tình yêu của mình“.

Tuy nhiên, sau khi sinh con trai đầu lòng, Lâm Á Hân và chồng đã nảy sinh mâu thuẫn. Đỉnh điểm của những bất đồng này, khi Á Hân quay một clip livestream cãi vã với chồng qua điện thoại. 



Lâm Á Hân liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã trên trang cá nhân
 

Ngoài ra, hot girl Sài thành còn tố cáo chồng ngoại tình, thường xuyên bạo hành vợ. Thậm chí, cô nàng muốn ra tòa để giải quyết dứt điểm mọi việc.

Không lâu sau đó, hot girl Lâm Á Hân bị bắt gặp cùng chồng đi chơi và đi xem phim. Nhiều người cho rằng cặp vợ chồng này cố tình "chiêu trò" để thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, nàng hot girl vẫn vui vẻ sống bên chồng con và tập trung cho việc bán hàng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-say-thai-hot-girl-lam-a-han-chia-se-dang-mang-bau-n-125470.html

hotface BB&BG Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất