Sau khi tiết lộ bí mật kinh doanh, phía Hương Ly xin lỗi, khẳng định chưa từng nhận tiền cover của bất kỳ ca sĩ nào

Sau khi gây "sóng gió" vì những phát ngôn vị cho là không tôn trọng bí mật kinh doanh, phía Hương Ly đã có động thái xin lỗi và giải thích hiểu lầm.

Mới đây, ca sĩ Erik và “hiện tượng mạng” Hương Ly đã vướng vào vụ tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khi một bộ phận khán giả cho rằng Hương Ly đã “cướp hit” của Erik, chỉ vì bản cover của cô dù phát hành sau 3 ngày nhưng vượt mặt bản gốc của nam ca sĩ về lượt xem trên Youtube.

Sau khi tiết lộ bí mật kinh doanh, phía Hương Ly xin lỗi, khẳng định chưa từng nhận tiền cover của bất kỳ ca sĩ nào-1
Erik và Hương Ly đang là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng trong những ngày này.

Cư dân mạng chỉ trích “bà mẹ bỉm sữa 9x” cover quá sớm các bài hát của nghệ sĩ và thu được lợi nhuận từ YouTube lẫn việc đi diễn, đồng thời khẳng định cô nàng ăn cắp chất xám, sử dụng tác phẩm của người khác để “kiếm cơm” dưới danh nghĩa phát hành bản cover.

Thậm chí, làn sóng phản đối và tẩy chay Hương Ly xuất hiện trên nhiều hội nhóm với hàng nghìn bình luận tiêu cực. Sự việc bị đẩy xa quá mức khiến quản lý của “thánh nữ cover” đã phải lên tiếng giải thích và tung bằng chứng chính phía Erik đã chủ động nhờ Hương Ly thực hiện bản cover, “tiếp nhiệt” và tạo hiệu ứng cho ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh.

Sau khi tiết lộ bí mật kinh doanh, phía Hương Ly xin lỗi, khẳng định chưa từng nhận tiền cover của bất kỳ ca sĩ nào-2
Nam ca sĩ Erik.

Tuy nhiên vì thanh minh cho “gà nhà”, người quản lý này đã vô tình làm lộ chi tiết thỏa thuận, trao đổi công việc giữa hai bên. Từ việc Hương Ly nhận cover với giá 20 triệu một bài, phía Erik tìm đến cô nàng nhờ làm mới ca khúc, đến chuyện Hương Ly đồng ý cover mà không lấy tiền... 

Sau khi bị quản lý Erik bóng gió chê hành động thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng bí mật kinh doanh, phía Hương Ly đã có động thái xin lỗi và giải thích hiểu lầm.

Sau khi tiết lộ bí mật kinh doanh, phía Hương Ly xin lỗi, khẳng định chưa từng nhận tiền cover của bất kỳ ca sĩ nào-3
Quản lý Hương Ly lên tiếng trước những ồn ào với phía Erik.

“Những thông tin đăng hôm qua về hình ảnh phía Erik nhờ cover ca khúc 'Có tất cả nhưng thiếu anh', chúng tôi thành thật gửi lời xin lỗi tới phía Erik về sự việc nóng vội đã đưa ra hình ảnh tin nhắn. Thực sự lúc đó bài viết về Ly trên các group là sai sự thật gây ảnh hưởng không nhỏ tới Ly nên chúng tôi chỉ muốn đính chính việc 2 bên đã thoả thuận trước đó.

Chúng tôi thành thật xin lỗi. Trong tương lai chúng tôi vẫn mong muốn được kết hợp với các nghệ sĩ để cover nhiều ca khúc hơn”, quản lý Hương Ly viết.

Sau khi tiết lộ bí mật kinh doanh, phía Hương Ly xin lỗi, khẳng định chưa từng nhận tiền cover của bất kỳ ca sĩ nào-4
"Hiện tượng cover mạng" Hương Ly.

Bên cạnh đó, phía “thánh nữ cover” cũng khẳng định họ đã làm việc và xin phép các nghệ sĩ trước khi cover, đồng thời nhấn mạnh họ chưa hề nhận tiền của ca sĩ nào để cover hay làm giá, tất cả chỉ là kế hoạch đường dài cho sự phát triển của Hương Ly.


"Có tất cả nhưng thiếu anh" - Hương Ly cover.

F.T
Theo Vietnamnet


Erik Hương Ly

Tin tức mới nhất