Sau lần tụt quần show vòng 3, con gái diva Mỹ Linh lại khoe ngực thả rông

Mới đây Trương Mỹ Anh lại chơi lớn, nói không với nội y khi chụp bộ ảnh thời trang "mát lạnh".

Mới đây, Trương Mỹ Anh (con gái diva Mỹ Linh) gây chú ý khi thực hiện một bộ ảnh thời trang cá tính. Lần này, không phải show vòng 3 nữa mà cô nàng táo bạo khoe trọn đôi gò bồng đào.

Sau lần tụt quần show vòng 3, con gái diva Mỹ Linh lại khoe ngực thả rông-1
(Nguồn: L'Officiel Việt Nam).

Hình ảnh ghi lại, 10X diện chiếc áo xuyên thấu, phụ kiện đi kèm là chuỗi vòng cổ layer cá tính. Dù không bị lộ hết điểm nhạy cảm nhưng nhiều người nhận xét nó khá phóng khoáng so với một cô gái đang ở độ tuổi 19.

Ngoài các bộ ảnh thực hiện theo chủ đề riêng, ở khoảnh khắc đời thường, nàng rich kid cũng rất cá tính, nổi loạn. Sự khác biệt của Mỹ Anh thể hiện trong từng món phụ kiện, cách mix đồ, trang điểm,...

Sau lần tụt quần show vòng 3, con gái diva Mỹ Linh lại khoe ngực thả rông-2

Cách đây gần 1 tháng, hình ảnh Mỹ Anh tụt quần show vòng 3 đã nhận về nhiều tranh cãi. Trong hình, 10X diện áo hai dây kết hợp quần jeans ống rộng và giày sneaker.

Đặc biệt ở một bức hình 10X còn tạo dáng với "ngón tay thối". Hành động của nữ sinh 2002 lập tức gây tranh cãi. Phần đa phản đối cách tạo hình của Mỹ Anh. Họ cho rằng nó phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Ngay khi loạt ảnh lan truyền, Mỹ Anh đã lên tiếng về phong cách ăn mặc đang gây tranh cãi.

Sau lần tụt quần show vòng 3, con gái diva Mỹ Linh lại khoe ngực thả rông-3

Con gái diva Mỹ Linh cho rằng, chuyện ăn mặc hở hang không có nghĩa là dễ dãi. Cô bạn hy vọng mọi người sẽ loại bỏ dần những định kiến và ủng hộ cách người khác thể hiện bản thân qua quần áo. 

Mỹ Anh cũng cho biết, trước đây cô không tự tin lắm về cơ thể. Nhưng sau một lần xem được bài phỏng vấn của nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ - Billie Eilish về sự thoải mái của cơ thể, nên cô đã quyết định cởi mở hơn trong phong cách ăn mặc.

Phần giải thích của ái nữ nhà nhạc sĩ Anh Quân khi ấy vẫn khiến một bộ phận dân mạng chưa thể chấp nhận bởi cô chỉ giải thích về chuyện ăn mặc, còn cách tạo dáng "bàn tay thối" thì sao?.

Sau lần tụt quần show vòng 3, con gái diva Mỹ Linh lại khoe ngực thả rông-4

Lên tiếng vẫn nhận về công kích, ái nữ nhà Mỹ Linh tiếp tục lên tiếng nhận sai. Cô cho hay: "Mục đích mình đăng bài là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình.

Mình thực sự muốn lan tỏa thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu không còn trọn vẹn.

... Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-diva-my-linh-chup-anh-tha-rong-vong-1-n-264755.html

Diva Mỹ Linh thả rông

Tin tức mới nhất