Sau loạt ảnh sinh nhật sớm, Ly Kute tiếp tục khoe clip bóc quà siêu yêu của bé Khoai Tây

Khoảnh khắc bé Khoai Tây hào hứng mở từng hộp quà sau sinh nhật khiến người xem thích thú.

Mới đây, Ly Kute đã vui vẻ tổ chức tiệc sinh nhật vui vẻ cho con trai tại lớp học. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Hôm nay mẹ tổ chức sinh nhật sớm cho con yêu ở lớp với các bạn! Chúc em bé của mẹ càng lớn càng thông minh hơn nữa, ngộ nghĩnh hơn nữa, đáng yêu hơn nữa và luôn ngoan ngoãn nghe lời ông bà và mẹ như bây giờ nha! Mẹ yêu con. Cả nhà yêu con".

Ngay lập tức những hình ảnh này đã thu về hàng ngàn lượt thích và bình luận. Bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật, không ít người dành tặng lời khen ngợi trước ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu của bé Khoai Tây. 


Bé Khoai Tây cùng các bạn đón sinh nhật sớm.

Không lâu sau đó, loạt khoảnh khắc Khoai Tây hào hứng bóc quà sau sinh nhật tiếp tục khiến người xem thích thú. Kèm theo clip là dòng trạng thái không thể hài hước hơn của Ly Kute: "Đối với Tây thì hôm nay là ngày hạnh phúc nhất. Lần đầu tiên con được tặng nhiều đồ chơi thế này.  Nhìn còn nhỏ thế thôi chứ con bóc quà cũng nhanh nhẹn lắm".

Theo đó, hình ảnh từ clip ghi lại, Khoai Tây vất vả kéo từng hộp quà ra giữa nhà và bóc với sự hỗ trợ của mẹ Ly Kute. Sau khi tự tay lắp ghép từng món đồ, cậu nhóc hào hứng sử dụng khiến người xem bật cười trước khoảnh khắc đáng yêu này.


Khoảnh khắc bé Khoai Tây bóc quà sinh nhật khi tròn 2 tuổi và loạt hình ảnh tổ chức sinh nhật cách đây 1 năm khiến người xem thích thú.

Dù quyết định làm mẹ đơn thân nhưng Ly Kute luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa kinh doanh giỏi lại chăm con khéo. Ngoài thời gian làm việc, hot mom thường xuyên dành thời gian bên cậu con trai Khoai Tây. Không tham gia showbiz nhưng mỗi dòng trạng thái của Ly Kute đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Không chỉ mang đến cho Khoai Tây một cuộc sống ấm êm, Ly Kute còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch dài. "Đôi mắt của con ở tuổi này là 1 chiếc máy ảnh, mẹ sẽ giúp con lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp. Mẹ muốn đưa con đi thật nhiều nơi, sống qua những ngày mưa nắng tại nhiều vùng đất để con có nhiều trải nghiệm. Người bạn đồng hành của mẹ", Khánh Ly tâm sự với con.


Ly Kute và Khoai Tây trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc vừa qua

Mới đây nhất Ly Kute cùng mẹ ruột và bé Khoai Tây đã có kì du lịch dài ngày tại Hàn Quốc. Chuyến đi lần này, hot mom tích cực chia sẻ từng khoảnh khắc cả gia đình đặt chân đến các danh lam, thắng cảnh. Theo chia sẻ của Ly Kute, lần đặt chân tới xứ sở Kim Chi vừa qua kéo dài trong 6 ngày. Như thường lệ, đính kèm những bức ảnh tinh nghịch, tạo dáng cuốn hút của Khoai Tây là chia sẻ hóm hỉnh của bà mẹ đơn thân.

Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của "Dịu đanh đá" ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất