Sau loạt ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp được dự đoán lọt top cao tại Miss Universe 2023

Nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã đưa ra bảng xếp hạng đánh giá, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nằm trong top 20, thậm chí top 5 tại Miss Universe 2023.

Miss Universe 2023 sẽ diễn ra tại El Salvador từ ngày 3 đến 18/11. Đương kim Hoa hậu là R'Bonney Gabriel đến từ Mỹ sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã gây bất ngờ khi đăng tải bảng xếp hạng dự đoán người đẹp sẽ giành được chiếc vương miện danh giá tại Miss Universe năm nay.

Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý đó là việc người đẹp Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ lọt top 18 chung cuộc tại sân chơi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này.

Sau loạt ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp được dự đoán lọt top cao tại Miss Universe 2023-1
Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ lọt top 18.

Cách đây vài ngày, chuyên trang nhan sắc quốc tế mang tên Missnews.fr cũng đã đưa ra bảng dự đoán kết quả trước thềm Miss Universe 2023. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa được cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc.

Sau loạt ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp được dự đoán lọt top cao tại Miss Universe 2023-2
Bùi Quỳnh Hoa được cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc.

Bên cạnh đó, chuyên trang IC Queens đánh giá Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 16. Chuyên trang MissNews của Pháp bình chọn Bùi Quỳnh Hoa đứng trong top 5 hay một chuyên trang của Thái Lan xếp Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 17…

Sau loạt ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp được dự đoán lọt top cao tại Miss Universe 2023-3
Chuyên trang của Thái Lan xếp Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 17

Ngay lập tức, thành tích dự đoán này đã khiến fan sắc đẹp không ngừng bàn tán và thắc mắc bởi những kỹ năng của nàng hậu được cho là khá yếu so với các đối thủ khác.

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Hoa dường như lặn mất tăm sau loạt ồn ào bị tố đã gian lận trong phần thi ứng xử, từng bạo lực học đường hay hút bóng cười…

Thậm chí đương kim Miss Universe Vietnam còn bị lập nhóm tẩy chay với hơn số lượng lên tới hàng chục nghìn thành viên.

Về phía Quỳnh Hoa, trước đó cô nàng từng lên tiếng về nghi vấn được dọn đường sẵn để đăng quang: "Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử dự thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Em nghĩ chắc mọi người cũng đang thắc mắc profile thi Miss Universe Vietnam của Quỳnh Hoa được công bố trễ nhất. Mọi người nghĩ em là người đăng ký cuối cùng, nhưng em đã đăng ký từ rất sớm.

Bởi vì kẹt lịch trình tham gia làm mentor ở Miss Earth Vietnam nên em đã bàn bạc với BTC Miss Earth Vietnam sau khi quay hình xong thì profile của em ở Miss Universe Vietnam sẽ đăng lên. Và đó là lý do tại sao mà profile của Quỳnh Hoa được đăng trễ nhất.

Em cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam thì mọi người sẽ thấy sự nỗ lực mà Quỳnh Hoa dành cho hành trình của mình. Em tin đây là hành trình xứng đáng và em mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó".

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/sau-loat-on-ao-bui-quynh-hoa-lien-tiep-duoc-du-doan-lot-top-cao-tai-miss-universe-2023-20231014093546884.htm

Miss Universe VietNam Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao