Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm 'bà Phó Đoan' trong MV 'Jun Phạm tóc đỏ'

Jun Phạm thú nhận nghĩ đến nghệ sĩ Xuân Hương vì ngay thời điểm đó cô đang nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mới đây, Jun Phạm ra mắt MV mới mang tên Đây Là Một Bài Hát Vui, với sự có mặt của nhiều bạn bè thân thiết: Noo Phước Thịnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Thuý Ngân, Trúc Nhân, Gil Lê... 

Ca khúc mới của Jun Phạm do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác, thuộc thể loại Pop Dance với ca từ và giai điệu sôi động, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Trong đó, sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, tính chất trào phúng được chọn làm điểm nhấn xuyên suốt.

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-1

Trong MV, Jun Phạm vào vai Xuân "Tóc Đỏ", nhân vật chính trong tiểu thuyết. Từ một kẻ bị coi là hạ lưu, bỗng chốc Xuân được xếp vào tầng lớp danh giá của xã hội nhờ trào lưu Âu hóa thời ấy. Hóa thân vào vai diễn, Jun Phạm dẫn dắt người xem lần lượt làm quen với xã hội thượng lưu thông qua ngôn ngữ âm nhạc. 

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-2

Để tạo nên sản phẩm hoành tráng, Jun Phạm mời 13 diễn viên khách mời đều là những tên tuổi nổi bật. Các vai diễn được nam ca sĩ và ê-kíp "đo ni đóng giày" để phù hợp với từng người. Đặc biệt sự tham gia của nghệ sĩ Xuân Hương khiến nhiều người tò mò.

Chia sẻ về lý do mời nghệ sĩ Xuân Hương, Jun Phạm thú nhận vì ngay thời điểm đó cô đang rất nổi tiếng trên mạng thông qua câu chuyện tố cáo chồng cũ trên trang cá nhân. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng là người yêu thích Xuân Hương qua các tiểu phẩm hài nổi tiếng Những Người Thích Đùa nên ngay khi tìm người vào vai bà Phó Đoan, Jun Phạm đã nghĩ đến Xuân Hương đầu tiên.

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-3

"Ban đầu, khi nhận được lời mời tôi khá bất ngờ. Thứ nhất người ngỏ lời là Jun Phạm – một bạn ca sĩ còn rất trẻ. Khoảng cách khá xa về tuổi tác và lĩnh vực hoạt động khiến tôi cũng có phần lo ngại. Tuy nhiên, khi nghe ý tưởng và cảm nhận sự chân thành từ bạn và ê-kíp, tôi đã đồng ý", nữ nghệ sĩ chia sẻ. 

Không dừng ở mối quan hệ đồng nghiệp, nữ nghệ sĩ và Jun dành cho nhau tình cảm trân quý. Trên phim trường, Xuân Hương cũng góp ý kịch bản và lối diễn để giúp nam ca sĩ và ê-kíp thực hiện dự án được trơn tru.

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-4


Clip Nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ lý do nhận lời tham dự mv của Jun Phạm

Một nhân vật khác cũng gây bất ngờ khi có mặt tại họp báo của Jun Phạm là Noo Phước Thịnh. Đây lần hiếm hoi năm ca sĩ nhận lời xuất hiện tại một sự kiện giải trí. 

Theo Noo Phước Thịnh, anh đến đây vì tình cảm cho Jun Phạm và sự trông đợi của anh đối với sản phẩm. Sau khi theo dõi MV, giọng ca I'm Still Loving You đã bày tỏ sự phấn khích, đồng thời khâm phục trước tư duy và ý tưởng táo bạo của chủ nhân sự kiện. 

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-5


Clip Noo Phước Thịnh gửi lời chúc mừng Jun Phạm

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-6
Ngô Thanh Vân cũng có mặt để chung vui cùng Jun

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-7

Dự án do Jun Phạm tự bỏ tiền túi 100% mà không kêu gọi bất cứ nhãn hàng nào. Nam ca sĩ bật mí anh đầu tư số tiền gần 2 tỷ cùng với công sức của cả ê-kíp trong suốt nhiều tháng từ lúc lên ý tưởng, kịch bản đến khi "đứa con tinh thần" chào đời.

Dàn cameo "tố" Jun Phạm không trả tiền cát-xê một cách vô cùng hài hước. MV dù chỉ được quay trong 1 ngày vì lịch của các nghệ sĩ dịp cuối năm rất "căng", nhưng tất cả đều vui vẻ tham gia.

Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-8
Nam Em thừa nhận rất rung động và có cảm tình với Jun Phạm sau khi được cầm tay anh trong MV. Trong sản phẩm này, Nam Em đóng vai cô Tuyết Ngây Thơ.
Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-9
Ngô Kiến Huy trong vai TYPN - chủ tiệm may Âu Hoá.
Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-10
Sam
Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-11
Thúy Ngân đang đóng chung phim truyền hình với Jun
Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-12
Ninh Dương Lan Ngọc thân thiết với Jun kể từ chương trình "Chạy Đi Chờ Chi".
Sau loạt sớ tố chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương được mời làm bà Phó Đoan trong MV Jun Phạm tóc đỏ-13
Jun Phạm từng mời cả Trúc Nhân vào vai nhà vua Thái Lan trong phân đoạn đánh tennis với Xuân Tóc Đỏ, nhưng vì lịch trình nên Trúc Nhân đã không thể tham gia.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Xuân Hương Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao