Giọng hát Nam Em bỗng nhiên biến dạng trong MV mới của Jun Phạm

Nếu các khách mời khác trong dự án MV "Đây Là Một Bài Hát Vui" được để giọng hát bình thường thì riêng với Nam Em, giọng của cô bị bóp méo.

Dù chưa ra mắt chính thức, song danh sách khách mời trong MV mới Đây Là Một Bài Hát Vui  của Jun Phạm ngày càng đông đảo với những cái tên: nghệ sĩ Xuân Hương, Will, S.T Sơn Thạch, BB Trần và mới nhất là Nam Em.

Giọng hát Nam Em bỗng nhiên biến dạng trong MV mới của Jun Phạm-1

Trong tạo hình quý cô kiêu kỳ, Nam Em diện áo sơ mi trắng váy ren theo phong cách nửa kín nửa hở. Người đẹp tạo điểm nhấn cho set đồ với kính đính đá, mũ nồi. Cùng với đó là biểu cảm có phần hài hước, tưng tửng quen thuộc của Nam Em cùng 2 câu hát: “Đây là một bài hát vui, đây là một bài hát không buồn...”.

Giọng hát Nam Em bỗng nhiên biến dạng trong MV mới của Jun Phạm-2

Nam Em cho biết khi nhận được lời mời từ đàn anh, cô rất run, thậm chí định xin phép từ chối vì lo sợ không hoàn thành tốt vai diễn. Tuy nhiên, chính Jun Phạm và ê-kíp đã động viên, hứa hẹn đây là nhân vật được "đo ni đóng giày" cho cô.

Giọng hát Nam Em bỗng nhiên biến dạng trong MV mới của Jun Phạm-3

Trong MV, Nam Em thể hiện vai Tuyết. Ở tiểu thuyết Số Đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng, Tuyết là một phụ nữ hư hỏng, luôn cố gắng trưng diện và thể hiện bản thân quá đà đến mức lố lăng. Cô Tuyết cũng là hình mẫu thiếu nữ tiêu biểu cho xã hội tân thời ngày ấy.

Giọng hát Nam Em bỗng nhiên biến dạng trong MV mới của Jun Phạm-4

Tuy nhiên trong MV, nhiều khán giả thắc mắc vì sao các khách mời khác đều được để giọng hát bình thường, riêng với Nam Em giọng lại bị bóp méo? Điều này sẽ được Jun Phạm giải thích khi MV ra mắt hoàn thiện.


Nam Em khoe giọng hát "khó đỡ" trong teaser MV Jun Phạm

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Jun Phạm Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao