Sau loạt thị phi, vợ hai Minh Nhựa ghi điểm khi cùng ông xã thực hiện hành động đẹp

Mina Phạm cùng ông xã Minh Nhựa đi làm từ thiện ở miền núi sau loạt tai tiếng.

Thời gian qua, Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa liên tục được cư dân mạng nhắc tên khi vướng phải loạt tai tiếng. Ngoài bị nghi mâu thuẫn với con riêng của chồng do không đến tham dự đám cưới Joyce Phạm, Nga Phạm còn bị bóc mẽ "sống ảo" khi dùng ảnh du lịch sang chảnh của một hot blogger người Úc.

Sau loạt thị phi, vợ hai Minh Nhựa ghi điểm khi cùng ông xã thực hiện hành động đẹp-1Sau loạt thị phi, vợ hai Minh Nhựa ghi điểm khi cùng ông xã thực hiện hành động đẹp-2
Mina Phạm bị tố lấy hình của người khác photoshop thành của mình.

Giữa những ồn ào, Mina Phạm không trực tiếp lên tiếng về mọi việc. Thỉnh thoảng người theo dõi phát hiện cô có những triết lý sâu sắc về cuộc sống. Hành động của bà mẹ 2 con được cho là đang tự động viên bản thân giữa lúc sóng gió bủa vây.

"Bản chất! Mãi là bản chất. Một người phụ nữ nhìn thấy một con rắn bị cháy đến gần chết và cô quyết định đưa nó ra khỏi ngọn lửa.

Khi cô vội vàng làm điều đó, con rắn đã cắn vào tay cô ấy gây đau đớn. Buộc cô ấy phải thả con rắn trở lại ngọn lửa. Nhưng cô gái ấy nhìn xung quanh và tìm thấy một thanh gỗ, cô dùng nó để đưa con rắn ra khỏi ngọn lửa và cứu sống được nó.

Sau loạt thị phi, vợ hai Minh Nhựa ghi điểm khi cùng ông xã thực hiện hành động đẹp-3
Minh Nhựa sau đó cũng bị soi ảnh du lịch sang chảnh thì ra chỉ là photoshop ghép cảnh?

Một người khác đứng ngoài quan sát diễn biến toàn bộ sự việc, anh ta tò mò hỏi: 'Con rắn lúc nãy đã cắn tay cô tại sao cô vẫn cố gắng để cứu nó?'.

Cô trả lời rằng: 'Bản chất tự vệ của con rắn là cắn, nhưng việc đó sẽ không làm thay đổi bản chất của tôi là muốn giúp đỡ nó, thiếu sót của tôi là không phòng ngừa bản chất của nó'.

Kết: Đừng thay đổi bản chất của bạn đơn giản bởi vì có ai đó đang cố làm tổn thương bạn. Đừng để mất đi trái tim tốt đẹp của bạn, nhưng hãy học cách phòng ngừa", Mina Phạm viết.

Sau loạt thị phi, vợ hai Minh Nhựa ghi điểm khi cùng ông xã thực hiện hành động đẹp-4
Vợ chồng Minh Nhựa cùng đi làm từ thiện sau ồn ào không đáng có.

Hậu thị phi, mới đây Mina Phạm cùng ông xã tổ chức chương trình thiện nguyện, trao 600 phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Sau loạt thị phi, vợ hai Minh Nhựa ghi điểm khi cùng ông xã thực hiện hành động đẹp-5
Mina Phạm khá thân thiện với các em học sinh.

Hành động mới đây của Mina Phạm cùng ông xã đại gia được xem là việc làm "ghi điểm" kịp thời giữa lúc cô đang vướng phải loạt tai tiếng. Được biết, đây cũng không phải là chương trình từ thiện đầu tiên vợ chồng Minh Nhựa.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-gieo-loat-thi-phi-vo-hai-minh-nhua-ghi-diem-cung-ong-xa-bang-hanh-dong-cao-dep-n-196660.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất