Sau lời buột miệng ngọt ngào của Cường Đô La về đám cưới, Đàm Thu Trang công khai gọi người yêu là 'Chồng'

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai gọi nhau là "vợ/chồng chưa cưới" trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Khuya ngày 20/10, Đàm Thu Trang hào hứng chia sẻ hình ảnh bó hoa hồng được tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Trên bó hoa hồng đẹp mắt có lời đề tặng dành cho người đẹp gốc Tày: "Happy Woman's day, my fiancé - Tạm dịch: Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh".

Đính kèm hình ảnh, mỹ nhân họ Đàm còn có thêm 3 hashtag khác, trong đó có "myfiancé - chồng chưa cưới của em".

Sau lời buột miệng ngọt ngào của Cường Đô La về đám cưới, Đàm Thu Trang công khai gọi người yêu là Chồng-1

Sau lời buột miệng ngọt ngào của Cường Đô La về đám cưới, Đàm Thu Trang công khai gọi người yêu là Chồng-2

Dù không nêu rõ đích danh nhưng qua cách xưng hô vợ/chồng chưa cưới, nhiều người cho rằng đây là bó hoa mừng ngày 20/10 Cường Đô La dành tặng cho bạn gái họ Đàm. Điều này càng tăng thêm cơ sở cho thông tin đám cưới đang lan truyền của cặp đôi.

Hồi tháng 6 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có một kỳ nghỉ đã có chuyến du lịch được cho là honey-moon trước đám cưới. Đáng chú ý, thông tin kết hôn của cả hai cũng bắt đầu lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Sau lời buột miệng ngọt ngào của Cường Đô La về đám cưới, Đàm Thu Trang công khai gọi người yêu là Chồng-3

Cách đây ít ngày, Cường Đô La vô tình hé lộ về thông tin đám cưới với Đàm Thu Trang trong cuộc trò chuyện cùng bạn bè. Theo đó, trong bức ảnh đời thường được bạn gái gốc Lạng Sơn chia sẻ lên mạng xã hội, doanh nhân phố núi công khai vào bình luận, tương tác. Trong cuộc trò chuyện qua lại, chồng cũ Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo sang năm sau sẽ gửi thiệp cưới đến bạn bè.

"Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé", Cường Đô La nhắn nhủ. Lời chia sẻ đầy bất ngờ của Cường Đô La khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-thu-trang-cong-khai-goi-cuong-do-la-la-chong-chua-cuoi-n-167316.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất