Sau lời tuyên bố gây bão 'không cưới ai', Hồ Ngọc Hà bất ngờ lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai Kim Lý

Quay trở lại nơi tình yêu bắt đầu cùng bạn trai, Hồ Ngọc Hà tiết lộ đã bắt đầu lưu tâm đến việc có em bé sau thời gian yêu đương mật ngọt.

Cách đây ít giờ, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh trên đất Mỹ. Check-in tại Napa, cô cho biết đây chính là nơi bắt đầu chuyện tình của mình.

Sau lời tuyên bố gây bão không cưới ai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai Kim Lý-1
Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai Kim Lý quay trở lại nơi tình yêu bắt đầu.

Mặc dù trong bức ảnh mà Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân không có sự xuất hiện của người tình, nhưng với phần bình luận qua lại với bạn bè thì đã rõ, cô và Kim Lý đang quay trở lại nơi ươm mầm tình yêu của hai người.

Khi được hỏi “Quay trở lại đó à?”, giọng ca Mối tình xưa hồi đáp: “Hai đứa thôi”. Điều đó cho thấy người đẹp gốc Quảng Bình đang hạnh phúc tận hưởng tình yêu bên bạn trai Kim Lý.

Sau lời tuyên bố gây bão không cưới ai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai Kim Lý-2
Hình ảnh sau đó được nữ ca sĩ họ Hồ đăng tải trên Fanpage chính thức.

Nhưng đáng chú ý nhất là cuộc nói chuyện qua lại giữa chân dài cùng một người bạn. Khi được người này gợi ý chuyện có em bé nhân lúc hâm nóng tình yêu: “Nơi này thích hợp cho những sự bắt đầu... Bắt đầu có em bé cũng là một việc tốt nên làm nhỉ?”, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phản hồi: “Bắt đầu lưu tâm ấy nhỉ”.

Sau lời tuyên bố gây bão không cưới ai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai Kim Lý-3
"Nữ hoàng giải trí" cho biết đã để tâm đến chuyện có em bé cùng bạn trai.

Bình luận của người đẹp đang thu hút sự chú ý. Sau lời tâm sự lấp lửng với con trai “mẹ chắc không cưới ai” khiến người hâm mộ hoang mang, thì câu trả lời này của người đẹp phần nào hứa hẹn một cái kết đẹp giữa cô với Kim Lý trong tương lai.

Trước đó, vào 22/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh tiễn con trai từ Mỹ về nước tham dự hôn lễ Cường Đô La. Nhưng đáng chú ý nhất là dòng chia sẻ phía cuối bài viết của "nữ hoàng giải trí". Cô lấp lửng việc sẽ không làm đám cưới với ai sau này vì ngại đứng trước đám đông và muốn giành khoảnh khắc thiêng liêng ấy cho cậu con trai.

“Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, Hà Hồ tâm sự.

Sau lời tuyên bố gây bão không cưới ai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai Kim Lý-4
Tuyên bố "không cưới ai" gây chú ý trước đó của Hồ Ngọc Hà.

Sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm, khán giả hy vọng “nữ hoàng giải trí” sẽ tìm thấy được tình yêu đích thực bên bạn trai mới. Ai nấy đều chờ đợi lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoác áo cô dâu trong đời, sánh đôi bên nam diễn viên Việt kiều.

Sau lời tuyên bố gây bão không cưới ai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai Kim Lý-5

Sau lời tuyên bố gây hoang mang, việc ngầm thông báo dự định có em bé với bạn trai của Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ một cái kết viên mãn trong tương lai.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-suy-nghi-toi-chuyen-sinh-con-cho-kim-ly-n-190997.html

Kim Lý Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất