Sau lùm xùm bị chèn ép tại The Remix, Yến Trang vẫn 'bất chấp' tung MV mới

Sau những lùm xùm về việc bị ekip The Remix chèn ép, Yến Trang bất ngờ tung ra MV Lyrics cho ca khúc mới nhất của mình.

Trong đêm thi chung kết 1 của The Remix, Yến Trang hóa thân thành nàng geisha quyến rũ của xứ sở hoa anh đào, sôi động với giai điệu hip-hop trong ca khúc Buông.

Trên sóng truyền hình, phần biểu diễn của Yến Trang chủ yếu quay cận mặt, thiếu hẳn những khuôn hình bắt cảnh dàn dựng. Phần chỉnh sửa này của nhà đài khiến khán giả không khỏi thất vọng bởi khó tận hưởng trọn vẹn cách Yến Trang xây dựng hình ảnh của mình trong bài hát ra sao.

Rất đông fan lên tiếng đòi công bằng cho nữ ca sĩ. Về phía Yến Trang, cô nàng bỗng dưng mất tích và không có phát ngôn nào chính thức liên quan đến việc này.

Thay vì tranh cãi, Yến Trang bất ngờ tung MV lyrics cho ca khúc mới nhất. Cùng với việc chuyên tâm tập luyện vũ đạo, dàn dựng để mang đến cho khán giả phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu, Yến Trang vẫn chuyên tâm đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

Ca khúc với tựa đề Dù anh muốn được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Marzuz - cái tên mới mẻ trong làng nhạc Việt. Gia nhập showbiz không lâu nhưng Marzuz có xuất phát điểm là con nhà nòi. Cô là con gái của nhạc sĩ Trần Thanh Phương và là cháu của DIva Trần Thu Hà.

Sinh năm 2000, ở độ tuổi 17, tuy Marzuz chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu nhưng cô vẫn trau chuốt để sáng tác những câu từ mới mẻ cùng giai điệu bắt tai. Ca khúc này từng được Yến Trang thể hiện thành công trên sân khấu The Remix.

Producer Onionn là người thực hiện phần âm nhạc. Anh là người tạo nên thành công cho rất nhiều bản hit trước đây như Về nhà ăn tết, Vẽ khói… Dù là lần đầu tiên hợp tác, song Yến Trang và Onionn làm việc khá ăn ý. Cả hai nhanh chóng thống nhất để cho ra một bản phối vừa dễ nghe, vừa tạo được chất riêng của cả producer lẫn ca sĩ thể hiện.
 


MV Lyrics "Dù anh có"

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-lum-xum-bi-chen-ep-tai-the-remix-yen-trang-van-bat-chap-tung-mv-moi-n-118048.html

Remix New Generation Yến Trang The Remix 2017

Tin tức mới nhất