'Sau lưng Thiều Bảo Trâm có Sơn Tùng kìa!'

Cuối cùng thì Sơn Tùng đã ở "sau lưng" Thiều Bảo Trâm.

Kể từ khi Thiều Bảo Trâm ra mắt MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, cộng đồng mạng đã tìm ra nhiều điểm liên quan và khá tương đồng tới Sơn Tùng M-TP.

Từ việc tựa đề There's No One At All - Không Có Ai Cả được cho là đáp trả lại tình cũ tin đồn hay đến loạt "hint" trong MV của Thiều Bảo Trâm cũng làm liên tưởng đến nam ca sĩ. Và cả hai quả thực có duyên nợ khi đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã thực sự ở "sau lưng" Thiều Bảo Trâm.

Sau lưng Thiều Bảo Trâm có Sơn Tùng kìa!-1

Cụ thể vào tối ngày 26/4, trailer MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP đã chính thức vươn lên vị trí top 5 trending YouTube. Trong khi đó MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm đang sở hữu #4 trending YouTube.

Điều này đồng nghĩa với việc, không hẹn mà gặp, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang chưa bao giờ "gần" nhau đến thế trên tab thịnh hành trending YouTube.

Sau lưng Thiều Bảo Trâm có Sơn Tùng kìa!-2
Sơn Tùng đang ở "sau lưng" Thiều Bảo Trâm khi bám sát ở vị trí #5 và #4 trending YouTube

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức cho ra mắt MV There's No One At All. Với sức hút và tầm ảnh hưởng của mình, việc sản phẩm của anh leo top trending chỉ trong chớp mắt là điều hoàn toàn có thể lường trước.

Nhiều người cũng đang chờ đợi liệu "duyên số" của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm sẽ tiếp tục diễn ra như thế nào khi rất có thể, There's No One At All sẽ sớm khiến Sau Lưng Anh Có Ai Kìa hạ top nhanh chóng.

Sau lưng Thiều Bảo Trâm có Sơn Tùng kìa!-3
MV "There's No One At All" sẽ được Sơn Tùng cho lên sóng vào ngày 28/4 tới đây

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-lung-thieu-bao-tram-co-son-tung-kia-22022264194331427.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất