TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Sau màn nhái giọng đỉnh cao, Trấn Thành tiếp tục 'chơi lầy' giả giọng Phi Thanh Vân tại 'Ơn giời'

Để "chặt đẹp" giọng lơ lớ của Minh Tú, Trấn Thành tiếp tục giả giọng Phi Thanh Vân hòng đối chọi lại, khiến khán giả được phen cười bò.

Không chỉ là danh hài nổi tiếng, Trấn Thành còn khiến người hâm mộ "chào thua" khi liên tục bày chiêu trò "troll đẹp" đồng nghiệp. Trước đó anh từng gây sốt với video giả Lâm Khánh Chi, troll Hoài Linh và đặc biệt là màn nhái giọng đỉnh cao phần thi ứng xử tại Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt của Phi Thanh Vân. 

Với chất giọng lơ lớ cùng biểu cảm giống bản gốc tới 99%, clip nhái người đẹp họ Phi của Trấn Thành được khen ngợi thú vị. Tuy nhiên ngay sau đó, nam danh hài cũng vấp phải nhiều ý kiến cho rằng anh đang cố tình làm xấu hình ảnh đồng nghiệp. Mặc kệ ý kiến trái chiều, ông xã Hari Won vẫn thực hiện nhiều đoạn clip khác mang đến tiếng cười và nhận được sự ủng hộ của khán giả.
 


Clip Trấn Thành "cù nhây" giả giọng Phi Thanh Vân tại Ơn giời.

Mới đây xuất hiện trong đoạn trailer tập 6 Ơn giời cậu đây rồi, vị giám khảo Thách thức danh hài tiếp tục tái hiện chất giọng khó lẫn của Phi Thanh Vân hòng đối phó người mẫu Minh Tú. Bằng cách bắt chước biểu cảm rất đặc trưng khó lẫn của Phi Thanh Vân, một lần nữa Trấn Thành khiến người nghe không thể nhịn cười bởi như nhìn thấy hình ảnh cô nàng "da nâu" đang nói trên sân khấu.

Sau màn nhái giọng đỉnh cao, Trấn Thành tiếp tục chơi lầy giả giọng Phi Thanh Vân tại Ơn giời-1
Trước đó, nam danh hài từng gây sốt khi nhái màn ứng xử của Phi Thanh Vân tại một cuộc thi sắc đẹp.

Bên cạnh đó, với tư cách là khách mời, Minh Tú có cơ hội chạm trán với trưởng phòng Trường Giang và Trấn Thành trong cùng một tình huống. Cải trang thành nam giới, Minh Tú để tóc úp nồi huyền thoại và làm bạn thân thiết với bạn trai Nhã Phương. 

Trong suốt phần thi, Minh Tú liên tục phô diễn lợi thế ngoại hình và dùng body... chèn ép người khác. Với số đo 3 vòng nóng bỏng, Minh Tú mạnh mẽ khẳng định “phụ nữ là phải đẹp”, đồng thời tuyên bố “Tao không đẹp thì ai đẹp?” khiến Trường Giang sững sờ.
 

Sau màn nhái giọng đỉnh cao, Trấn Thành tiếp tục chơi lầy giả giọng Phi Thanh Vân tại Ơn giời-2
Trấn Thành "chặt đẹp" Minh Tú với chất giọng Phi Thanh Vân.

Chưa hết, cô thẳng thừng tuyên bố: Minh Tú điên nhưng mặn mà còn nhiều đứa khùng mà nhạt nhẽo”.  Trước sự chanh chua của Minh Tú, Huỳnh Lập bất ngờ xuất hiện và bắt cô phải “thoa cái môi thâm rồi hãy nói chuyện”.
 

Ánh Nhung
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Minh Tú Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi