Sau một đêm ra mắt, ngủ lại với mẹ bạn trai, tôi bị đuổi thẳng cổ chỉ vì lý do khó hiểu

Tôi tưởng cuộc tình của chúng tôi sẽ đi đến hồi kết khi ngày về ra mắt gia đình anh, bố mẹ anh vô cùng đon đả, vồn vã.

Tôi cảm thấy hết sức thân thuộc và yêu thương. Tôi tin gia đình anh sẽ mang lại cho tôi cảm giác ấm cúng như chính gia đình mình vậy. 

Hơn 2 năm yêu nhau, chúng tôi chăm sóc yêu thương và đã quá hiểu nhau. Khi hai đứa chính thức xác định chuyện hôn nhân thì anh cũng đưa tôi về nhà anh gặp bố mẹ. Tôi mừng khôn xiết. Suốt 1 tuần mất ngủ vì nghĩ xem chọn bộ đồ nào mặc, phải thể hiện món gì cho mẹ anh hài lòng. Gia đình anh khá gia giáo nên tôi cũng muốn mình ghi điểm mạnh.

Anh là người đàn ông tốt, chỉn chu và rất ga lăng với tôi. Anh chưa bao giờ làm tôi buồn, tôi thích gì anh cung cố gắng mang về cho tôi. Cuộc sống bên cạnh anh thật sự hạnh phúc. Tôi chỉ mong có thể được kề vai sát cánh bên anh, được anh yêu thương, thành vợ thành chồng.

Sau một đêm ra mắt, ngủ lại với mẹ bạn trai, tôi bị đuổi thẳng cổ chỉ vì lý do khó hiểu-1

Vì mẹ anh quá thân thiện ngày ra mắt nên tôi quyết định ngủ lại đêm đó mà không lên thành phố. Hành động đó của tôi khiến anh hết sức hài lòng. Tôi một là muốn lấy lòng mẹ anh, hai là muốn thêm gần gũi với mẹ chồng tương lai. 

Hai mẹ con nói chuyện đến khuya và rồi tôi thiếp đi ngủ lúc nào không hay. Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi bắt ngờ thấy mẹ anh nói oang oang trong nhà và ép anh phải chia tay tôi. Ban đầu chỉ là muốn nói nhỏ để tôi không nghe được nhưng vì anh phản ứng quá khốc liệt nên mẹ anh đã làm lớn chuyện khiến tôi giật mình.

Tôi không ngờ mẹ anh lai có thái độ như thế và nguyên nhân là thế nào. Nghe được câu chuyện đó tôi choáng váng… Hóa ra, mẹ anh nằm bên cạnh tôi và đã nhìn ngó tôi. Bà phát hiện tôi có nốt ruồi ở sau gáy rất to lại còn có cả một nốt ruồi ở dưới mắt trái mà ban ngày bà chưa nhìn rõ. Đối với bà đây là nốt ruồi sát phu, không thể nào chấp nhận được. Ai lấy phải người vợ có tướng nốt ruồi này chắc chắn sẽ phải chịu kiếp ly tan, đàn ông không bao giờ phất được. Đó là lý do khiến mẹ anh lập tức bắt anh bỏ tôi.

Tôi hoảng hốt vội chạy ra ngoài rồi xách vali ra đi, chỉ dám chào một câu nhỏ nhẹ. Mẹ anh bực bội lắm nên cũng không thèm giữ tôi lại còn anh thì vội vàng lên xe cùng tôi. 

Sau một đêm ra mắt, ngủ lại với mẹ bạn trai, tôi bị đuổi thẳng cổ chỉ vì lý do khó hiểu-2

Ngày hôm đó tôi không nói gì và nhiều ngày sau tôi cũng không liên lạc với anh. Những câu nói của mẹ anh làm tôi thấy mình bị xúc phạm. Tại sao mẹ anh có thể thốt ra những lời lẽ cay độc như vậy. 

Anh nói sẽ động viên bố mẹ mình nhưng nhiều ngày sau anh cũng chưa có câu trả lời cho tôi. Là người rất tín nhiệm bố mẹ, kính trọng bố mẹ mình và vô cùng nghe lời mẹ nên có thể anh sẽ vô cùng khó nghĩ. Tôi hiểu nhưng thái độ lập lờ của anh khiến tôi mệt mỏi. 

Có một lần, mẹ anh gọi cho tôi và van xin tôi chia tay anh. Bà còn khóc lóc nói rằng bà chỉ có một đứa con trai ngoan này, nếu để anh cưới tôi rồi có mệnh hệ gì thì bà không sống nổi. Tôi thật sự khó nghĩ, buồn phiền, không tin được sao mẹ anh lại có thể nói ra những lời như thế và sao lại mê tín như vậy?

Ngày hôm đó tôi đã suy nghĩ nhiều và quyết định chấm dứt tất cả. Nếu cố chấp lấy anh thì người khổ sẽ là tôi. Sau này mẹ anh sẽ không chấp nhận con dâu như tôi và nếu có chuyện gì thì tôi cũng không thể sống nổi với bà. Quan trọng hơn hết, ở bên cạnh người đàn ông này, người nghe lời bố mẹ rồi đến khi tình cảm nhạt đi, liệu anh có còn yêu tôi?

Thanh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-mot-dem-ra-mat-ngu-lai-voi-me-ban-trai-roi-bi-duoi-n-188743.html

ra mắt nhà người yêu người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất