Sau một lần rạn nứt, mối quan hệ của Diễm My 9X và người tình Việt kiều hiện như thế nào?

Lâu lâu không để bạn trai lộ diện, Diễm My vẫn cho thấy tình cảm lứa đôi đang ngày một thăng hoa.

Tối 8/11, nữ diễn viên Diễm My 9X đăng tải bức ảnh tình tứ lên Instagram để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Khá lâu rồi người đẹp mới nhắc tới nửa kia trên mạng xã hội, tuy nhiên động thái mới nhất cho thấy tình yêu giữa họ vẫn đang ngày một thăng hoa. 

Trong ảnh, Diễm My diện trang phục năng động, khéo khoe vòng 1 đầy đặn và đôi chân thon dài gợi cảm. Cũng như người đẹp, bạn trai Việt kiều lựa chọn trang phục đi biển rộng rãi, thoải mái. Anh ôm eo Diễm My đầy tình cảm. 

Sau một lần rạn nứt, mối quan hệ của Diễm My 9X và người tình Việt kiều hiện như thế nào?-1
Lâu rồi Diễm My mới đăng ảnh với người tình doanh nhân.

Trong ngày đặc biệt của bạn trai, Diễm My dành những ngôn từ chúc mừng ngọt ngào nhất: "Chúc mừng sinh nhật Gấu. Mong rằng hàng triệu điều ước dành cho anh sẽ thành hiện thực. Rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi anh phía trước. Yêu anh".

Bức ảnh sánh đôi của cặp tình nhân nhận về hàng ngàn lượt "like" trên mạng xã hội. 

Sau một lần rạn nứt, mối quan hệ của Diễm My 9X và người tình Việt kiều hiện như thế nào?-2

Sau khoảng thời gian dài úp mở chuyện hẹn hò, Diễm My 9X đã công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Sau đó, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lời nhắn gửi yêu thương đến người yêu.

Bạn trai Diễm My 9X là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng, làm việc tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Được biết gần đây anh trở về Việt Nam làm việc và sở hữu công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan.

Sau một lần rạn nứt, mối quan hệ của Diễm My 9X và người tình Việt kiều hiện như thế nào?-3

Mặc dù đang có mối quan hệ tình ái, nhưng Diễm My và người đàn ông này gặp không ít sóng gió trong quá khứ. Vào cuối năm 2018, cặp đôi vướng nghi án chia tay khi nữ diễn viên không còn đăng ảnh bạn trai, xóa đi những khoảnh khắc mùi mẫn trên mạng xã hội. 

Ngay sau đó, Diễm My vướng nghi án hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng - người yêu cũ Á hậu Tú Anh, cũng được cho là người yêu cũ Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, người đẹp 9X không lên tiếng về tin đồn này. 

Sau 4 tháng chia tay doanh nhân Việt kiều Úc, Diễm My bất ngờ xác nhận... tái hợp. Nói về chuyện rạn nứt tình cảm trong quá khứ, nữ diễn viên cho rằng bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc hạnh phúc, lúc sóng gió. 

Ngày mẹ Diễm My qua đời, bạn trai luôn là người ở bên động viên cô vượt qua nỗi buồn. Cho tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ của cả hai đã thực sự "chín" và người đẹp cũng tính đến chuyện xa hơn

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-mung-sinh-nhat-ban-trai-doanh-nhan-viet-kieu-n-201829.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất