Sau Ngân 98 đến 'người chị em thân thiết' Mon 2K cũng bị kẻ xấu dọa tung clip nhạy cảm

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Mon 2K đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Cách đây 2 ngày, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của một cô gái. Theo đó, ngoài việc trên người không mảnh vải che thân, nữ chính còn uốn éo, tạo dáng phản cảm làm bao người đỏ mặt.

Sau khi clip lan truyền, cư dân mạng một mực khẳng định cô gái trong video chính là Ngân 98. Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, một ngày sau hot girl gốc Bình Định đã lên tiếng một lần nói cho rõ. Theo đó, cô và bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã quay video trần tình sự việc.

Sau Ngân 98 đến người chị em thân thiết Mon 2K cũng bị kẻ xấu dọa tung clip nhạy cảm-1

Cô cho biết đoạn clip được quay cách đây 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl chia sẻ.

Vì chuẩn bị tâm lý từ lâu, nên Ngân 98 thấy rất bình thường khi những cảnh nhạy cảm bị phát tán. Nhưng chỉ đến khi nghĩ về gia đình thì cô mới trằn trọc.

Sau Ngân 98 đến người chị em thân thiết Mon 2K cũng bị kẻ xấu dọa tung clip nhạy cảm-2

"Sau chuyện này mọi người muốn chửi, muốn nói gì tôi cũng được, nhưng xin đừng đụng đến gia đình của tôi, đặc biệt là bố mẹ tôi. Ai sống trên đời cũng phạm những sai lầm, nhưng đâu ai mong muốn sai lầm của mình mà bố mẹ bị ảnh hưởng", "hot girl ngực khủng" trải lòng.

Khi clip nóng của Ngân 98 còn gây xôn xao dư luận, mới đây "người chị em thân thiết" của cô tên Mon 2K cũng bất ngờ dính phải thị phi. Theo đó, một tài khoản lan truyền thông tin đang có trong tay clip nhạy nóng của Mon 2K.

Không muốn bản thân trở thành đề tài bàn tán, ngay lập tức chính chủ đã lên tiếng về sự việc.

Sau Ngân 98 đến người chị em thân thiết Mon 2K cũng bị kẻ xấu dọa tung clip nhạy cảm-3

"Mình thấy nhiều người săn link Mon 2K, rồi mấy cái shop bán hàng kiếm đâu cái clip đăng lên và nói đó là mình. Mình nói cho nghe, Mon 2K không đi làm gái nên chẳng thanh niên nào quay được clip như vậy đâu.

Công việc online ổn định nên cũng chả ai chi vài đồng mà hẹn gặp được mình ra ngoài, trừ những người quen biết và thân cận. Và nếu sau này Mon có bị tung clip thì chắc chắn clip đó chỉ có Mon và bồ bên Thái hôn nhau thôi chứ không có hình người đàn ông xuất hiện trong clip đó đâu", Mon 2K bức xúc.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-2k-bi-doa-tung-clip-nong-n-205673.html

Mon 2K Ngân 98

Tin tức mới nhất