Sau nghi án gài Soobin Hoàng Sơn 'vào tròng', Hiền Hồ khẳng định: 'Sai quá sai khi nghĩ tôi vẫn quan tâm tới bạn trai cũ'

Hiền Hồ cho biết dù không muốn nhưng cô vẫn biết thông tin đó. Tuy nhiên cô không quan tâm bởi hiện tại, nữ ca sĩ chỉ muốn được bình yên thôi.

Chiều 4/5, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã có buổi họp báo ra mắt mv mới mang tên Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng. Ca khúc được giọng ca The Voice viết lời còn RIN9 phổ nhạc.

Sau Em Ngày Xưa Khác Rồi nhận được hơn 23 triệu view trên youtube sau 6 tháng ra mắt, đây tiếp tục là một bản ballad nhẹ nhàng được Hiền Hồ thể hiện đầy da diết, thổn thức.


Sau The Voice, Hiền Hồ ngày càng trưởng thành từ ngoại hình tới giọng hát mặn mà, đằm thắm.


Sau thời gian lên ý tưởng, Hiền Hồ liên hệ với RIN9 nhờ viết melody trên bố cục nội dung của mình. Cả hai cùng nhau sửa chữa từng câu lời, melody để bài hát được tròn trịa, ngọt ngào nhất.

MV Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng nói về câu chuyện tình của một cô gái trẻ. Sau khi chia tay bạn trai, cô gái vẫn còn rất yêu người ấy, và đó luôn khiến cô đau khổ. Cô luôn đấu tranh với suy nghĩ rằng sự lạnh nhạt của người đàn ông khi hết yêu chỉ là do cuộc sống người ta đã trở nên bận rộn hơn. Cô hồi tưởng về tình yêu, về cách chia tay bằng sự nghi ngờ trẻ con. Rồi đến cuối cùng cô nhận ra rằng, dù thương đến mấy thì giờ cũng đã trở thành người dưng, và đó cũng là điều buồn nhất trên đời.


Đạo diễn MV và nam diễn viên chính - Tuấn Anh

Khi được hỏi liệu có phải Hiền Hồ lấy từ chính cuộc tình của mình để viết lời ca khúc, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hiền muốn nói đến một câu chuyện trong tình yêu mà chắc chắn 99% ai cũng phải. Không ai can đảm để nhìn mình trở thành người dưng của nhau sau bao tháng năm yêu người ta. Ở tuổi trẻ tình yêu rất trẻ con nên ta thường không biết cách yêu, cho tới khi ta học được cách yêu đúng thì chúng ta đã là người dưng của nhau rồi".

Về chuyện người yêu cũ - nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - có người yêu mới đang được lan truyền gần đây, Hiền Hồ thừa nhận cô biết chuyện đó dù trong lòng thực sự không muốn biết. Tuy nhiên nếu nghĩ cô quan tâm thì "sai quá sai" bởi thực tế hiện tại, cô không muốn liên quan đến người cũ. 

Hiền Hồ chia sẻ mỗi khi viết status trên Facebook cá nhân, dù chỉ là lời bài hát nhưng nhiều người vào nói vấn đề liên quan đến người cũ, cô cũng ngay lập tức xóa đi để tránh hiểu lầm nhạy cảm. Hiện tại học trò Tóc Tiên chỉ muốn bình yên tập trung vào chuyện ca hát.


Hiền Hồ khẳng định không quan tâm đến chuyện người yêu cũ có bạn gái mới.


Mối quan hệ hiện tại giữa 2 cô trò đã phần nào được cải thiện. Tóc Tiên gửi hoa đến chúc mừng học trò.


MV "Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất