Sau nghi vấn đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng, Châu Khải Phong kết hợp với ca sĩ cũ của công ty K-ICM ra mắt MV về người thứ ba

Ra mắt vào tối ngày 20/4, ca khúc “Trò Đùa” là lần hợp tác thứ hai giữa Châu Khải Phong và Quang Đăng Trần - học trò của Tuấn Hưng tại “The Voice 2015”.

Tối 20/4, Châu Khải Phong chính thức cho ra mắt MV Trò Đùa kết hợp cùng Quang Đăng Trần, nối tiếp chuỗi ca khúc được nam ca sĩ cho ra mắt liên tiếp trong 2 tháng nay như: Chẳng Gì Là Mãi Mãi, Hãy Chỉ Cho Anh, Nếu Em Hết Thương Rồi. Đặc biệt, ca khúc Trò Đùa nói về vấn đề người thứ ba được ra mắt sau loạt nghi vấn nam ca sĩ đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng càng khiến cho khán giả thêm phần tò mò.


TRÒ ĐÙA [MV OFFICIAL] - Quang Đăng Trần X Châu Khải Phong

MV Trò Đùa được Châu Khải Phong và Quang Đăng Trần lên kế hoạch quay chỉ trong vòng 1 ngày. Do tình hình dịch bệnh nên để đảm bảo an toàn, Châu Khải Phong muốn thu gọn ekip, gấp rút thời gian thực hiện. Ý tưởng đơn giản nên MV chỉ cần 2 lần quay là hoàn thành. 

MV Trò Đùa theo như Châu Khải Phong giới thiệu: "Đây như một cuộc đối thoại giữa hai người đàn ông về câu chuyện tình yêu mà họ đã trải qua, không ai mong muốn tình yêu có sự xuất hiện của người thứ ba. Đôi khi, người đàn ông chọn từ bỏ tình yêu đó để không gây tổn thương cho chính mình, cho người con gái mà họ còn yêu". Toàn bộ MV chỉ có 1 cảnh duy nhất là hai nam ca sĩ ngồi trên xe, ngoài ra không có bất kì cảnh quay nào khác.

Sau nghi vấn đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng, Châu Khải Phong kết hợp với ca sĩ cũ của công ty K-ICM ra mắt MV về người thứ ba-1
Toàn bộ MV chỉ có 2 màu trắng đen, với một cảnh quay duy nhất trong xe ô tô.

Liên tiếp ra mắt nhiều ca khúc ballad nhưng Châu Khải Phong bày tỏ không sợ âm nhạc của mình bị loãng: “Màu sắc ca khúc 'Trò Đùa' không phải là Pop Ballad đơn thuần mà còn pha chút màu R&B mới mẻ và rất Tây. Khác xa với những ca khúc mà Phong đã làm trước đây. Phong mong đây cũng như 'món ăn' tinh thần với 'hương vị' mới để gửi tặng đến khán giả và nhất là fanclub Squalls của Phong. Phong rất mong mọi người sẽ vẫn luôn yêu thương và ủng hộ sản phẩm này kết hợp với Quang Đăng Trần cũng như chặng đường dài phía trước của hai anh em”.

Sau nghi vấn đánh đập, dồn vợ con vào đường cùng, Châu Khải Phong kết hợp với ca sĩ cũ của công ty K-ICM ra mắt MV về người thứ ba-2

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể không nhắc đến Quang Đăng Trần, người đồng hành cùng Châu Khải Phong trong dự án này. Anh từng là thí sinh của đội Tuấn Hưng trong cuộc thi The Voice 2015 tuy nhiên lại được biết đến nhiều hơn với tư cách cựu ca sĩ của công ty K-ICM, và là cá nhân từng lên tiếng "ném đá" phía K-ICM mạnh mẽ nhất trong cuộc lùm xùm dẫn đến việc Jack rời công ty hồi cuối năm 2019. Lúc còn hoạt động ở công ty K-ICM, Quang Đăng Trần có nghệ danh là Q-ICM tuy nhiên đã rời công ty sau một thời gian vì mâu thuẫn trong đường lối phát triển, hợp đồng cũng như vấn đề tác quyền.

Trước đó, vào tối 9/4, Châu Khải Phong bất ngờ bị một cô gái tự nhận là vợ của anh đăng đàn tố phụ bạc, dồn vào đường cùng. Người này đã chia sẻ loạt ảnh gia đình cùng nhiều khoảnh khắc Châu Khải Phong đang chăm con tại nhà riêng để "vạch mặt" nam ca sĩ. Cho đến mới đây, Châu Khải Phong đã chính thức lên tiếng để nói về ồn ào này sau gần 1 ngày im lặng. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết đây là chuyện bịa đặt vì trước giờ anh luôn coi gia đình là số một nên không hề có hành động như vậy: "Dù đi ra xã hội chưa hẳn tôi đã tốt nhưng với gia đình và những người thân của tôi thì các bạn hãy nhìn lại tất cả xem tại sao tôi phải đánh đổi họ vì một cuộc chơi vớ vẩn ngoài xã hội. Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá cho tôi không còn cơ hội ngóc đầu lên được nhưng tôi tin rằng tôi chưa bao giờ gục ngã".

Sau những ồn ào không đáng có vừa qua, Châu Khải Phong cho biết anh gặp không ít áp lực, thậm chí là rơi vào khủng hoảng khi phải đối mặt với những thông tin không đúng sự thật. Sau khi mọi chuyện đã được giải quyết rõ ràng, anh muốn tập trung vào âm nhạc nhiều hơn, không nhắc về những chuyện "trên trời rơi xuống". Anh còn bật mí vẫn hoàn thiện nhiều ca khúc mới và sẽ mang đến nhiều "gia vị" khác lạ cho khán giả. Trong thời gian dịch bệnh, Châu Khải Phong vẫn nhận demo sáng tác mới và chọn lọc thật kỹ để chuẩn bị cho dự án tiếp theo. Ngoài ra, anh còn dành thời gian luyện thanh và tập thể hình để dịch vừa qua đi là tăng tốc vào công việc ngay.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-nghi-van-danh-dap-don-vo-con-vao-duong-cung-chau-khai-phong-ket-hop-voi-ca-si-cu-cua-cong-ty-k-icm-ra-mat-mv-ve-nguoi-thu-ba-2202020423524312.htm

Châu khải phong

Tin tức mới nhất