Sau 'Người âm phủ', Osad tiếp tục dạy dân FA cách 'thả thính' với ca khúc 'Củ lạc'

Sau 8 tiếng đăng tải trên trang cá nhân, hiện sản phẩm mới của nam sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội đã thu hút hơn 260 nghìn lượt xem.

Những ngày qua, Osad (tên thật Mai Quang Nam) là chàng trai đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Anh được biết tới là chủ nhân ca khúc Người âm phủ nổi rần rần trên mạng xã hội.

Lời rap với những câu đánh trúng tâm lý các chàng trai, cô gái khi đang "cảm nắng" một ai đó: “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá” hay "Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” được cho nguyên nhân khiến Người âm phủ thu hút sự chú ý.


Osad với ca khúc mới có tên khá lạ - "Củ lạc"

Mới đây, Osad tiếp tục ra mắt các bạn trẻ ca khúc có cái tên khá lạ Củ lạc. Cũng giống như Người âm phủ, sản phẩm mới của nam sinh Đại học Bách Khoa nhanh chóng thu hút sự quan tâm bởi ca từ cực bắt tai. Chỉ sau 8 tiếng đăng tải trên trang cá nhân, hiện sản phẩm mới của anh chàng đã thu hút hơn 260 nghìn lượt xem.

Từ "anh dùng 'ai phôn' nhưng giờ chỉ thích được 'ai hôn'" đến "trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà, anh đổ em hay em đổ anh cũng như vậy mà",... khiến người xem gật gù công nhận đi “thả thính” như thế này chắc chắc sẽ hiệu quả.

Mai Quang Nam năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai.


Mai Quang Nam - chàng trai sở hữu loạt ca khúc dạy dân FA đi "thả thính"

“Ca khúc này mình viết trong một lần tình cờ đi ăn cùng bạn bè và trúng ‘tiếng sét’ của cô nàng xinh đẹp. Qua đây cũng mong 500 anh em, tìm giúp mình info của cô gái này nhé”, Quang Nam bày tỏ.

Anh chàng còn vui vẻ chia sẻ, sau khi Người âm phủ được nhiều người biết tới, Facebook cá nhân của anh cũng tăng lượng follow đáng kể. Hiện con số này lên tới gần 70 nghìn người. Bên cạnh lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen xuất hiện mỗi ngày, anh còn nhận được không ít lời mời hợp tác.

"Ngay từ nhỏ, mình đã vô cùng đam mê âm nhạc và sáng tác nhạc, đặc biệt là thể loại nhạc rap. Khi tâm trạng vui hay buồn, mình đều tìm tới âm nhạc. Hiện mình đã sáng tác được 7 ca khúc. Thời gian tới, mình vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm mới để thỏa mãn đam mê", Nam nói.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất