Sau nhiều lần bị tung ảnh như bà già, Lâm Tâm Như có phát ngôn gây bất ngờ

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lần đầu tiên nói về việc bị chê bai diện mạo già nua, xuống sắc.

Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng, Lâm Tâm Như luôn được giới truyền thông săn đón cũng như chú ý về cuộc sống riêng tư.

Thời gian gần đây, “nàng Hạ Tử Vy” thường xuyên bị tung ảnh lộ dấu hiệu lão hóa với nhiều nếp nhăn trên gương mặt. Mặc dù chọn giải pháp im lặng nhưng vừa qua, Lâm Tâm Như đã thẳng thắn nói về điều này.

Cô cho biết mình chấp nhận việc già đi như một quy luật tất yếu và trân trọng bản thân: “Tôi thấy đó là một phần của con người tôi, đó là những gì tích lũy qua năm tháng được thể hiện trên gương mặt. Tôi chẳng hoàn mỹ nhưng yêu quý bản thân”.

Sau nhiều lần bị tung ảnh như bà già, Lâm Tâm Như có phát ngôn gây bất ngờ-1
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lần đầu tiên nói về việc bị chê bai diện mạo già nua, xuống sắc.

Bên cạnh các bình luận tiêu cực về ngoại hình, Lâm Tâm Như cũng không ít lần bị đồn thổi về vấn đề tình cảm. Tuy không tránh được việc bị ảnh hưởng về tâm lý nhưng bà xã của Hoắc Kiến Hoa học cách chấp nhận vì cô là người của công chúng.

Những góp ý chân thành thì Lâm Tâm Như sẵn sàng tiếp thu còn những lời đả kích, lăng mạ thì cô cố gắng không quá bận tâm.

Sau nhiều lần bị tung ảnh như bà già, Lâm Tâm Như có phát ngôn gây bất ngờ-2
Không bận tâm đến những tin đồn thất thiệt, Lâm Tâm Như tình cảm chúc mừng sinh nhật ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-nhieu-lan-bi-tung-anh-nhu-ba-gia-lam-tam-nhu-co-phat-ngon-gay-bat-ngo-32587.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất