Sau nhiều năm một mình nuôi con, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố rời hội độc thân cùng một sao nam đình đám Vbiz?

Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên thường dành những lúc rảnh cho con trai.

Nhiều năm nay, sau mối lương duyên đổ vỡ với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan trở thành bà mẹ đơn thân của showbiz Việt. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên có một phen công khai ảnh tay trong tay hạnh phúc với một sao nam đình đám Vbiz, đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý sắp rời hội độc thân khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Sau nhiều năm một mình nuôi con, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố rời hội độc thân cùng một sao nam đình đám Vbiz?-1
Nữ diễn viên có một phen công khai ảnh tay trong tay hạnh phúc với một sao nam đình đám Vbiz, đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý sắp rời hội độc thân khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Cụ thể, danh tính của sao nam không ai khác chính là diễn viên Quốc Thái. Ngọc Lan viết: "Vài lời gửi đến quý khán giả yêu thương 2 đứa mình. Mình và anh Thái đã chính thức rời khỏi hội độc thân, 2 đứa quyết định gia nhập hội người cao tuổi". Hóa ra, Ngọc Lan và Quốc Thái chỉ đang diễn nhập tâm để trêu đùa cư dân mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng tích cực đẩy thuyền vì cho rằng cả 2 đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Sau nhiều năm một mình nuôi con, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố rời hội độc thân cùng một sao nam đình đám Vbiz?-2
Hóa ra, Ngọc Lan và Quốc Thái chỉ đang diễn nhập tâm để trêu đùa cư dân mạng

Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Họ có 10 năm làm bạn trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2016. Tuy nhiên sau 3 năm chung sống và đón con trai đầu lòng, hai người tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của công chúng.

Sau nhiều năm một mình nuôi con, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố rời hội độc thân cùng một sao nam đình đám Vbiz?-3
Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên sau 3 năm chung sống và đón con trai đầu lòng, hai người tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của công chúng

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 6/2023, diễn viên Ngọc Lan cho biết cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại và vẫn chưa có tình mới. Nữ diễn viên có nhiều người theo đuổi sau khi ly hôn: "Có những lúc khi ra ngoài ăn tối xong, họ chở tôi về, đi ngang cửa hàng xe, họ sẵn sàng dừng lại vào mua 1 chiếc xe hơi tặng tôi ngay lập tức".

Sau nhiều năm một mình nuôi con, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố rời hội độc thân cùng một sao nam đình đám Vbiz?-4
Bà mẹ một con cũng cho biết bản thân khó bắt đầu một mối quan hệ mới vì không có thời gian. Điều quan trọng là cô không muốn người khác can thiệp chuyện dạy con của mình

Bà mẹ một con cũng cho biết bản thân khó bắt đầu một mối quan hệ mới vì không có thời gian. Điều quan trọng là cô không muốn người khác can thiệp chuyện dạy con của mình. Bản thân cô cũng không biết mình dạy con đã tốt nhất hay chưa nhưng cô chắc chắn, cảm xúc của mình dành cho con là tốt nhất. Nữ diễn viên thậm chí không ở cùng mẹ ruột vì không muốn ngoại can thiệp chuyện nuôi con. Chính vì thế, Ngọc Lan thừa nhận bản thân khó "đi thêm bước nữa" sau đổ vỡ hôn nhân. 

Ngọc Lan giải thích: "Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao. Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa".

Sau nhiều năm một mình nuôi con, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố rời hội độc thân cùng một sao nam đình đám Vbiz?-5
Theo Ngọc Lan, đổ vỡ hôn nhân là bài học lớn, giúp phụ nữ đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm

Theo Ngọc Lan, đổ vỡ hôn nhân là bài học lớn, giúp phụ nữ đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm: "Chúng ta sẽ thận trọng hơn trong mọi vấn đề, rút ra được nhiều bài học qua những câu chuyện trước đây hơn. Và từ đó, chúng ta sẽ dần sửa đổi, khắc phục những điểm mà trước đây mình không làm được".

Ngọc Lan cũng cho biết để cuộc sống sau ly hôn được vui vẻ, phụ nữ phải chuẩn bị cho mình những tiền đề từ trước như kinh tế, công việc… Cô cho rằng đây là những yếu tố giúp phái đẹp cân bằng lại cuộc sống sau đổ vỡ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-nhieu-nam-mot-minh-nuoi-con-ngoc-lan-bat-ngo-tuyen-bo-roi-hoi-oc-than-cung-mot-sao-nam-inh-am-vbiz-654703.html

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao