Sau nụ hôn 'gầm bàn', Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi 'The Look 2017'

Ngọc Châm đăng ký tham gia chương trình với tên đầy đủ Vũ Thị Ngọc Châm (SN 1992), cao 1m65, nặng 46 kg.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Châm đã đăng tải thông tin cô đăng ký tham gia cuộc thi The Look 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu. Đây là một chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho thị trường kinh doanh, quảng cáo và giải trí.

Theo đó, "bạn gái" của Decao chia sẻ: "Già nhưng vẫn cố bon chen. Mọi người nhấn vào đường link phía dưới share cho Châm nhé. 'The Look' sẽ mở cổng bình chọn từ 17 - 23/7. Yêu thương cả nhà nhiều".

Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-1
Dòng trạng thái của Vũ Ngọc Châm vừa được chia sẻ trên trang cá nhân
 

Ngọc Châm đăng ký tham gia chương trình với tên đầy đủ Vũ Thị Ngọc Châm (SN 1992), cao 1m65, nặng 46 kg. Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và sở hữu lượng lớn người theo dõi trên Facebook cá nhân; cô nàng 9X được dự đoán là gương mặt sáng giá của The Look 2017.

Được biết, khi tham gia chương trình, các thí sinh sẽ phải trải qua các thử thách vô cùng khó khăn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, 50% ý kiến của khán giả sẽ quyết định thí sinh có được tiến sâu vào vòng trong hay không.
 

Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-2
Thông tin của Ngọc Châm khi tham gia chương trình "The Look 2017"
 

Vẻ đẹp thương hiệu là một chương trình truyền hình khá thành công ở đất nước Thái Lan. Đây là lần đầu tiên The Look chính thức có mặt tại Việt Nam.

Như đã đưa tin, ngày 12/7 vừa qua, Ngọc Châm và Decao bị bắt gặp hôn nhau trên phố trở thành tâm điểm chú ý. Không lâu sau đó, Ngọc Châm và Decao lên tiếng đính chính, cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè. Nụ hôn "gầm bàn" đó tất cả chỉ là sự hiểu lầm.
 


Hình ảnh Decao đội bàn hôn Ngọc Châm trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ thời gian qua
 

Trước đó, Ngọc Châm từng gây sự chú ý khi đóng MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. Từ nhỏ, cô cũng được gia đình hướng theo con đường nghệ thuật nên từ ngoại hình đến phong cách thời trang của Ngọc Châm được đánh giá là vô cùng thời thượng

Bên cạnh vai trò làm mẫu cho các cửa hàng thời trang, Ngọc Châm còn là tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng Hàn Quốc. Được biết, đây là hãng hàng không có yêu cầu rất cao trong quá trình tuyển chọn tiếp viên.

Cùng xem lại một số hình ảnh xinh đẹp của Vũ Ngọc Châm:


Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-3Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-4Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-5Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-6Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-7Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-8Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-9Sau nụ hôn gầm bàn, Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng ký thi The Look 2017-10
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface The Look 2017 Decao giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất