Sau ồn ào, cuộc sống của Minh Nhựa hạnh phúc và viên mãn như thế này đây

Có lẽ ai cũng sẽ phải ghen tị với cộng sống hạnh phúc hiện tại của Minh Nhựa.



Chỉ mới vài tháng trước đây, Minh Nhựa là cái tên "nóng" nhất trên mạng xã hội khi anh chàng livestream trên facebook tự tử vì gia đình tan vỡ. Là một trong những tay mê và sở hữu dàn siêu xe khủng ở đất Sài Thành, Minh Nhựa còn là người thừa kế duy nhất của công ty THNH Nhựa Long Thành, chính vì vậy, một thiếu gia giàu có lại sẵn sàng hi sinh vì tình khiến không ít người ngạc nhiên.

Sau những sóng gió về chuyện tình cảm, Minh Nhựa và vợ đã "nối lại tình xưa", màn nhảy tập thể tại sân bay đón vợ về nước đã một lần nữa làm xôn xao cộng đồng mạng vì sự lãng mạn và xa hoa của chàng thiếu gia chung tình.

 

Minh Nhựa ra đón vợ về nước ở sân bay

 

Kể từ sau những ồn ào đó, Minh Nhựa dường như kín tiếng hơn, đặc biệt là chuyện tình cảm. Với những bức ảnh và dòng chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, dễ có thể thấy Minh Nhựa đang sống một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên vợ và các con. Anh chàng thường xuyên nói lời yêu thương với người bạn đời của mình, đôi khi là lời hứa "mãi yêu em", đôi khi là những cái nắm tay thật chặt, tất cả đều toát lên sự hạnh phúc và tình yêu chân thật của chàng đại gia giàu bậc nhất này.

 

Minh Nhựa: "I love mina until the end"

Minh Nhựa thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng trên mạng xã hội

Và những giây phút an nhiên vui đùa bên con 

Minh Nhựa: "Nắm tay anh và cùng anh đi đến mãi mãi"

 

Take my hand, let's face eternity, I can't tell you that I'll never chang, But I can swear that in every way

 

Vừa qua để kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Minh Nhựa đã tổ chức buổi tiệc tại một quán bar sang trọng bậc nhất TP HCM, thậm chí anh chàng cũng đã làm một bộ phim ngắn, tựa như câu chuyện về chàng hoàng tử cùng cô nàng lọ lem để tặng đến vợ mình. Bộ phim là những kỷ niệm từ khi hai người gặp nhau, đến nên duyên thành vợ chồng, những thước phim lung linh, âm nhạc quyến rũ đã một lần nữa nhận được không ít sự tán thưởng và có phần ghen tị của cư dân mạng.

 

Bộ phim Minh Nhựa dành tặng vợ

 

Vẫn biết khi yêu người ta luôn muốn làm tất cả cho người mình yêu, nhưng để dốc sức toàn tâm toàn ý, có lẽ nhiều chàng trai sẽ phải nể phục Minh Nhựa phần nào. Không phải tài sản giàu có, mà chính tình yêu nồng nhiệt của Minh Nhựa mới khiến người phụ nữ của đời anh cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào.

Minh Nhựa hạnh phúc cùng người bạn đời của mình

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


cuộc sống hạnh phúc Minh Nhựa

Tin tức mới nhất