Sau ồn ào ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh tái xuất Vpop

Phải chăng Diệp Lâm Anh đã trở lại với sự nghiệp ca hát sau ồn ào ly hôn với chồng cũ?

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả khi dính phải lùm xùm ly hôn với thiếu gia Đức Phạm.

Sau ồn ào ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh tái xuất Vpop-1

Mới đây nhất, cư dân mạng bất truyền tay nhau loạt clip Diệp Lâm Anh trình diễn tại một sân khấu chương trình Xuân cùng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang. 

Theo đó, 2 người đẹp đã mang đến ca khúc Đón Xuân mang đậm giai điệu của những ngày Tết đến Xuân về. Cả hai lựa chọn trang phục nổi bật, khoe trọn được sắc vóc ngọt ngào và xinh đẹp. 

Sau ồn ào ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh tái xuất Vpop-2

Đáng nói, sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh trong màn trình diễn này đã nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, thậm chí nhiều người còn đặt ra nghi vấn rằng phải chăng Diệp Lâm Anh đã trở lại với sự nghiệp ca hát sau ồn ào ly hôn với chồng cũ ? 

Tuy nhiên, hóa ra là Diệp Lâm Anh hiện vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và không có ý định trở lại con đường ca hát và màn trình diễn này có thể chỉ do cô muốn góp mặt để hỗ trợ cho người bạn thân Ngô Mai Trang mà thôi.

Trước khi thành công ở mảng kinh doanh, Diệp Lâm Anh từng được biết đến là vũ công và cũng từng lấn sân sang sự nghiệp ca hát bằng một loạt sản phẩm nhưng vẫn không gây được tiếng vang.

Sau ồn ào ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh tái xuất Vpop-3

Đa phần khán giả chỉ nhớ đến nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của nữ ca sĩ chứ không nhắc gì đến giọng hát. Căn Phòng Ký Ức, Sẽ Không Còn Nữa, Lọ Lem, Tình Nồng,... là những ca khúc được Diệp Lâm Anh lần lượt tấn công Vbiz. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất