Sau ồn ào nữ chính Khánh Vân bị chỉ trích, Jack bất ngờ 'nhắn kín' fan: 'Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác'?

Lời chia sẻ mới đây của Jack khiến nhiều người đặt nghi vấn anh đang "nhắc khéo" các fan sau ồn ào chỉ trích nữ chính Khánh Vân.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước việc Khánh Vân - nữ chính tham gia MV Là Một Thằng Con Trai của Jack bất ngờ bị chính cộng đồng fan nam ca sĩ chỉ trích vì tố... "dựa hơi" thần tượng.

Cụ thể, sau khi hợp tác cùng nhau, Khánh Vân thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết của cô và Jack lên trang cá nhân nhưng không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ. Đỉnh điểm ồn ào là khi Khánh Vân chia sẻ hàng loạt hình ảnh khoác tay thân mật của cả hai để chúc mừng sinh nhật Jack và ngay lập tức khiến các fan chỉ trích vì cho rằng cô đang cố tình tỏ vẻ thân thiết để tạo sự chú ý.

Sau ồn ào nữ chính Khánh Vân bị chỉ trích, Jack bất ngờ nhắn kín fan: Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác?-1
Những hình ảnh thân thiết của Jack và Khánh Vân được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước những chỉ trích không đáng có, Khánh Vân đã xoá bỏ toàn bộ những khoảnh khắc thân thiết với Jack và viết dòng trạng thái khá tâm trạng: "Tôi là một đứa yêu sự giản dị và bình yên nên đâm ra con người tôi cũng rất đơn giản. Tôi tự thấy là tôi rất siêng cập nhật cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh vì tôi nghĩ có những khoảnh khắc có thể lúc đó không là gì nhưng sau này sẽ là kỷ niệm. Tôi không có nhiều bạn bè và tất cả những mối quan hệ thân thiết, cũ hay mới tôi đều rất trân trọng. Và đặc biệt, những mối quan hệ có 'mục đích' thì sẽ không bao giờ được bền lâu, điều này ai cũng biết".

Sau ồn ào nữ chính Khánh Vân bị chỉ trích, Jack bất ngờ nhắn kín fan: Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác?-2
Khánh Vân chia sẻ nếu mối quan hệ có "mục đích" sẽ không lâu bền và cũng không có nhu cầu tạo thị phi để nổi tiếng.

Sự việc này đã dấy lên những ồn ào và nhiều ý kiến cho rằng một bộ phận fan của Jack đang có những hành động quá khích với chính các khách mời tham gia vào dự án của thần tượng. Cũng mới đây, trong một group fan của Jack, nam ca sĩ đã viết những lời chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Theo đó, Jack viết: "Chúng ta yêu thích tự do, chúng ta không bay một mình. Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác và lợi dụng, đừng buồn vì sự đánh đồng. Anh là người bình thường thôi, cứ yêu thương anh theo kiểu vốn có và đơn giản là anh thấy may mắn lắm rồi. Tuổi trẻ mà, vui lên, thoải mái tích cực lên. Alo xin nhắc lại đừng tổn thương".

Dù nhiều người không hiểu rõ lý do khiến Jack viết dòng trạng thái này là gì nhưng cũng có ý kiến suy đoán, anh đang "nhắc kín" các fan rằng hãy yêu thương thần tượng một cách bình thường và đơn giản, như những gì trước đây họ đã từng làm.

Sau ồn ào nữ chính Khánh Vân bị chỉ trích, Jack bất ngờ nhắn kín fan: Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác?-3
Jack nhắn fan hãy yêu thương anh một cách bình thường và đừng tự biến bản thân thành công cụ để người khác khai thác.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-on-ao-nu-chinh-khanh-van-bi-chi-trich-jack-bat-ngo-nhan-kin-fan-dung-bien-minh-thanh-cong-cu-de-nguoi-khac-khai-thac-22020164181939503.htm

Đỗ Khánh Vân jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao