Sau ồn ào 'quẩy tung nóc' trên bar, ông xã ngọt ngào với ca nương Kiều Anh: 'Yêu em nhất trên đời'

Chia sẻ clip được chồng phục vụ tận răng, ca nương Kiều Anh vẫn nhõng nhẽo than vãn: "Mải chơi kim cương mà chồng con làm phản thế này đây".

Khép lại ồn ào "quẩy tung nóc" trên bar, vợ chồng ca nương Kiều Anh mới đây lại gây chú ý với clip đời thường. Nàng ca nương khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ khi cô được ông xã chăm sóc tận răng. Trong không gian riêng tư, Kiều Anh nằm chơi điện thoại, còn Văn Quỳnh dùng miệng bóc vỏ nhãn bón cho vợ ăn.

Tuy nhiên, cháu ngoại của cố PGS Văn Như Cương đã dùng mánh khóe thêm chút gia vị riêng trước khi đưa nhãn cho bà xã ăn. Ông xã cũng nhấn mạnh với Kiều Anh: "Yêu nhất vợ luôn đó, yêu nhất trên đời nhé".

Sau ồn ào quẩy tung nóc trên bar, ông xã ngọt ngào với ca nương Kiều Anh: Yêu em nhất trên đời-1Sau ồn ào quẩy tung nóc trên bar, ông xã ngọt ngào với ca nương Kiều Anh: Yêu em nhất trên đời-2Sau ồn ào quẩy tung nóc trên bar, ông xã ngọt ngào với ca nương Kiều Anh: Yêu em nhất trên đời-3


Ca nương Kiều Anh được chồng chăm sóc tận răng.

Tận hưởng niềm hạnh phúc được chồng cưng chiều, song khi phát hiện sự thật phía sau hành động lãng mạn của bạn đời, nữ ca sĩ đăng tải lại clip cùng lời trách yêu: "Mải chơi kim cương mà chồng con làm phản thế này đây".

Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh đang khiến bao người phải trầm trồ: "Ôi anh chị đáng yêu phết"; "Yêu nhất trên đời là kiểu này"; "Đến ạ với anh chị"...

Sau ồn ào quẩy tung nóc trên bar, ông xã ngọt ngào với ca nương Kiều Anh: Yêu em nhất trên đời-4
Gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh.

Cách đây ít ngày, ca nương Kiều Anh làm dậy sóng mạng xã hội khi đăng tải clip uốn éo, "quẩy tung nóc" cùng chồng trên bar. Khoảnh khắc vui chơi của đôi trẻ đã phải nhận về những ý kiến trái chiều. 

Một số ý kiến cho rằng vợ chồng Kiều Anh sống trong môi trường gia giáo nhưng lại có hành động bệnh hoạn, đồi bại. "Làm giáo dục thì đừng có nhảy nhót, uốn éo, thuốc lá phì phèo rồi đến trường giảng đạo đức cho học sinh, thế mới là bệnh hoạn đồi bại"; "Kiều Anh ơi, muốn nhảy thì về giường mà nhảy và đốt thuốc chứ hay ho gì mà khoe ra, học sinh trường nhà chồng em lại bắt chước"..., cư dân mạng gay gắt. 

Sau ồn ào quẩy tung nóc trên bar, ông xã ngọt ngào với ca nương Kiều Anh: Yêu em nhất trên đời-5Sau ồn ào quẩy tung nóc trên bar, ông xã ngọt ngào với ca nương Kiều Anh: Yêu em nhất trên đời-6

Clip: Cuộc vui gây tranh cãi của vợ chồng Kiều Anh.

Trước sự tấn công, nàng ca nương lập tức cãi vã tay đôi. Khẳng định "nhảy thôi thì có gì mà liên quan tới giáo dục", Kiều Anh gay gắt: "Ôi thế bố chị, ông chị không ai hút thuốc à mà chị căng thẳng thế? Em thấy chị phản cảm quá chị ơi. Sau khi nói chuyện với chị, em mới biết hóa ra có người thấy việc người khác nhảy là phải chịu vào phòng làm đó ạ.

Chị chưa biết mà lại nói càn rồi. Các trường học top đầu ở Hà Nội bây giờ một năm có đến 6 - 7 cái event mà khúc cuối cùng là mời DJ lên chơi nhạc. Học sinh giỏi hay chưa giỏi gì thì cũng nhảy múa tưng bừng luôn. Vì thế nên tốt nhất là chị đừng thở thêm nữa. Nếu thấy dị ứng với việc nhảy quá thì chị về bảo các con thôi chứ đừng đi dạy phụ huynh nhà khác phải làm gì nha chị".

Khánh An
Theo Vietnamnet


ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất