Sau ồn ào tình ái với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ tủi thân khi ca khúc mới bị dân mạng mỉa mai

"Mình rất buồn khi một sản phẩm âm nhạc lại bị mỉa mai, trong khi bản thân phải tự xây dựng lại với nhiều cố gắng, nhất là khi mọi thứ đều quay lưng với mình", Hiền Hồ viết.

Sau 6 tháng kể từ khi bước chân ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017, nữ ca sĩ Hiền Hồ mới chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Bài hát mà cô vừa giới thiệu đến công chúng có tên Em ngày xưa khác rồi, kể về một cuộc tình lỡ dở có phần bi lụy. 

Lắng nghe tựa đề cũng như ca từ của ca khúc, một số ý kiến cho rằng giọng ca họ Hồ đang hoài niệm chuyện tình dang dở với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, cô bác nghi án này và dứt khoát trả lời: "Người cũ đi thì đã đi, cớ gì tâm huyết làm MV để tặng". 
 

Sau ồn ào tình ái với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ tủi thân khi ca khúc mới bị dân mạng mỉa mai-1
Hiền Hồ phủ nhận chuyện đưa chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn vào ca khúc mới.


MV "Em ngày xưa khác rồi" của Hiền Hồ.

 

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận ngay từ đầu, song giọng ca The Voice vẫn phải hứng chịu rất nhiều bình luận trái chiều. Theo đó, ca khúc mới của cô vẫn được cho là cố ý khơi gợi chuyện tình cũ, hòng lấy tên tuổi Soobin Hoàng Sơn ra để PR. 

Trước những bình luận mỉa mai, Hiền Hồ thể hiện rõ cảm xúc chán nản trên trang cá nhân. Khẳng định không còn vấn vương chuyện cũ, nữ ca sĩ buồn vì những cố gắng của cô lại không được công nhận. 
 

Sau ồn ào tình ái với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ tủi thân khi ca khúc mới bị dân mạng mỉa mai-2
Dòng trạng thái gây chú ý của Hiền Hồ.
 

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ viết: "Những ngày tháng qua mình đã cố gắng rất nhiều. Mình biết những gì đã qua là một ấn tượng không tốt đối với mọi người. Mình không thể ép các bạn công nhận sản phẩm mới cũng như ép các bạn thích mình. Khi làm sản phẩm, mình muốn đi lên bằng những sản phẩm âm nhạc, có khen có chê nhưng thật lòng thật lòng mình không hề mang những điều đã cũ vào".

Cho rằng không thể đi giải thích được cho từng người, nhưng giọng ca họ Hồ vẫn tha thiết mong khán giả chỉ nói về sản phẩm âm nhạc thay vì liên tưởng tới ồn ào quá khứ. Sau khi trút bầu tâm sự, cô gửi lời xin lỗi chân thành vì những điều đã qua.

"Mình rất buồn khi một sản phẩm âm nhạc lại bị mỉa mai. Trong khi đó, mình phải tự xây dựng lại với nhiều cố gắng, nhất là khi mọi thứ đều quay lưng với mình... Mình thành thật xin lỗi với những điều đã qua và cảm ơn những lời khen chê để mình có thể trưởng thành hơn", Hiền Hồ trải lòng. 
 

Sau ồn ào tình ái với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ tủi thân khi ca khúc mới bị dân mạng mỉa mai-3
Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi với những điều đã qua.
 

Trước đó, Hiền Hồ vướng phải ồn ào tình ái với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vào giữa tháng 7. Phủ nhận quan hệ yêu đương, song clip ghi lại cảnh hai ngôi sao đi xem phim và có những cử chỉ ôm ấp bất ngờ bị lộ trên mạng xã hội. 
 

Sau ồn ào tình ái với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ tủi thân khi ca khúc mới bị dân mạng mỉa mai-4
Hình ảnh chứng minh quan hệ giữa Soobin và Hiền Hồ không chỉ dừng lại ở mức anh em đồng nghiệp.

 

Đáng chú ý, khi những hình ảnh mùi mẫn này bị lộ ra cũng là thời điểm Hiền Hồ vướng phải nghi án thuê người quay clip "gài bẫy" Soobin Hoàng Sơn hòng gây chú ý. Nhiều bạn bè thân thiết của giọng ca Phía sau một cô gái cũng ngầm khẳng định điều này.

Sau cùng, chính Soobin là người chủ động khép lại ồn ào tình ái. Viết tâm thư rất dài trên mạng xã hội, nam ca sĩ thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ song cũng chính thức thông báo... chia tay cô. Tuy nhiên, nghi án bạn gái thuê người quay clip "gài bẫy" không được anh nhắc đến. Và cho tới thời điểm này, đó vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.
 

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-on-ao-tinh-ai-voi-soobin-hoang-son-hien-ho-tui-than-khi-ca-khuc-moi-bi-dan-mang-mia-mai-n-138114.html

Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất