Sau 'Penthouse', gây lú não nhất chính là siêu phẩm 19+ 'Mouse'

Xoay quanh các vụ án mạng liên hoàn, mỗi tập phim "Mouse" lại mở ra một vụ án khiến người xem khiếp sợ nhưng cực kỳ tò mò.

Mouse (Kẻ Săn Người) là một trong những bộ phim đang gây sốt trong thời gian gần đây. Đã lên sóng 7 tập nhưng sức nóng của tác phẩm không hề suy giảm, thậm chí ngày càng tăng cao.

Mouse được xếp hạng 19+ bởi phim làm về đề tài trinh thám kinh dị, với hàng loạt vụ án mạng man rợ.

Trong Mouse, người ta có thể xác định những đứa trẻ mắc chứng bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội thông qua việc xét nghiệm ADN ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Sau Penthouse, gây lú não nhất chính là siêu phẩm 19+ Mouse-1

Đây là bộ phim của đạo diễn Choi Joon Bae, được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật về vụ án chấn động Hàn Quốc xảy ra tại trường Tiểu học Incheon vào năm 2017.

Hung thủ là nữ sinh 17 tuổi ra tay sát hại cô bé 8 tuổi một cách dã man và vô nhân tính. Thủ phạm được cho là mắc phải chứng bệnh trầm cảm và rối loạn nhân cách.

Từ vụ án có thật trên, biên kịch và đạo diễn của Mouse xây dựng nên cốt truyện xoay quanh quá trình hình thành và chuyển biến tâm lý của những kẻ thủ ác mắc chứng rối loạn nhân cách.

Ngay khi bộ phim lên sóng, người xem đã được giải đáp lý do bộ phim này phải xếp hạng 19+. Chỉ trong 60 phút của tập đầu tiên, khán giả đã "kinh hoàng" trước vụ án giết người hàng loạt và những tình tiết man rợ.

Sau Penthouse, gây lú não nhất chính là siêu phẩm 19+ Mouse-2

Tuy nhiên, Mouse không quá tập trung vào những cảnh phim có án mạng máu me mà chủ yếu đưa người xem tới những thắc mắc cần lời giải đáp: Liệu chứng bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội có di truyền không? Liệu có nên để đứa bé được chẩn đoán rối loạn nhân cách được sinh ra hay không?

Để tìm kiếm ra câu trả lời, Mouse xoay quanh các vụ án mạng liên hoàn, hành trình phá án căng não cũng như cuộc chiến gay cấn giữa cảnh sát và tên tội phạm bị rối loạn nhân cách.

Sau Penthouse, gây lú não nhất chính là siêu phẩm 19+ Mouse-3

Nhiều khán giả nhận xét, cốt truyện phim Mouse ly kỳ và khó đoán ngang ngửa tác phẩm đình đám Penthouse. 

Xoay quanh các vụ án mạng liên hoàn, hành trình phá án cũng như cuộc chiến gay cấn giữa cảnh sát Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) và tên tội phạm rối loạn nhân cách, mỗi tập phim Mouse lại mở ra một vụ án khiến người xem khiếp sợ nhưng cực kỳ tò mò.

Sau Penthouse, gây lú não nhất chính là siêu phẩm 19+ Mouse-4

Bên cạnh đó, danh tính thật sự của chàng cảnh sát Jung Ba Reum luôn khiến khán giả hoài nghi. Anh thuộc 1 trong 3 đứa trẻ có bộ gen rối loạn nhân cách, theo đó 99% họ sẽ trở thành kẻ sát nhân đa nhân cách và 1% còn lại là thiên tài. Vậy liệu Jung Ba Reum có thuộc 1% hiếm hoi đó hay không? 

Nhiều ý kiến cho rằng Ba Reum là con trai của Han Seo Joon (Ahn Jae Wook) - hung thủ giết người hàng loạt khét tiếng nên anh sẽ có dòng máu tâm thần giống cha mình. Nhưng nếu Ba Reum thực sự là kẻ sát nhân tâm thần, tại sao anh lại trở thành cảnh sát và giúp đỡ cảnh sát Go Mu Chi (Lee Hee Joon) giải quyết vụ án giết người hàng loạt?

Sau Penthouse, gây lú não nhất chính là siêu phẩm 19+ Mouse-5

Bộ phim đặt ra câu hỏi đồng thời khiến khán giả phải "đau đầu": Nếu có thể xác định được những đứa trẻ rối loạn nhân cách ngay từ trong bụng mẹ, vậy có nên để chúng được sinh ra?

Trong phim, 3 người có bộ gen rối loạn nhân cách đang cùng nhau “xoay” khán giả. Tất cả đều có phong thái nửa chính nửa tà và hành vi thật giả lẫn lộn, khiến người xem không rõ ai mới là “trùm cuối” đứng sau thao túng mọi chuyện và ai mang 1% gen thiên tài.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-penthouse-mouse-la-bo-phim-kho-doan-nhat-hien-nay-n-255857.html

Lee Seung Gi Phim Hàn

Tin tức mới nhất