Sau phần thi ứng xử hoa hậu rườm rà kinh điển, Phi Thanh Vân lại 'điệu chảy nước' khi diễn thuyết nạn ấu dâm

"Khi con chúng ta 3 tuổi, 4 tuổi, bố mẹ tắm cho con thì nên dạy cho con biết đây là cái đầu, đây là cái tay, đây là cái ngực của con...", Phi Thanh Vân nhấn nhá bằng chất giọng đặc trưng.

Lên sóng chương trình Quý ông hoàn hảo mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi diễn thuyết về tệ nạn ấu dâm. Vốn là vấn đề nhức nhối trong xã hội những ngày qua nhưng cách nói chuyện của nữ diễn viên khiến người xem không khỏi bật cười.

Với khả năng lập luận "có thừa", Phi Thanh Vân liên tục hướng dẫn các chàng trai tham gia chương trình cách phòng tránh nạn ấu dâm cho con em. Tuy nhiên, việc "Nữ hoàng dao kéo" nhấn nhá câu chữ điệu đà bằng chất giọng đặc trưng đã tạo nên phản ứng trái chiều trong dư luận. 


Clip: Phi Thanh Vân gây cười khi chỉ ra cách thức giúp trẻ em không bị xâm hại.

"Chúng ta cần phải giáo dục giới tính cho trẻ ngay khi trẻ còn bé và tùy theo từng lứa tuổi, từng sự hiểu biết của trẻ để chúng ta chọn cách giáo dục. Ví dụ, khi con chúng ta 3 tuổi, 4 tuổi bố mẹ tắm cho con thì nên dạy cho con biết: 'Con à, đây là cái đầu, đây là cái tay, đây là cái ngực của con'. 

Nếu là con gái thì phải giải thích ngực của con sau này sẽ lớn lên giống như ngực của mẹ. Và cũng sẽ dạy cho con ở phía dưới bộ phận này tên là gì - gọi đúng tên khoa học, sau này con lớn nó sẽ phát triển ra sao. 

Những bộ phận nào thì con được cho người lạ đụng vào, những bộ phận nào thì tuyệt đối không được phép. Nếu có bất kỳ ai muốn đụng vào thì con phải nói ngay với bố mẹ. Cứ từ từ như vậy khi con mình lớn lên, bố mẹ cho con đi học những khóa học về giáo dục giới tính theo từng cấp để con biết cách tự bảo vệ mình", Phi Thanh Vân diễn thuyết. 

Sau phần thi ứng xử hoa hậu rườm rà kinh điển, Phi Thanh Vân lại điệu chảy nước khi diễn thuyết nạn ấu dâm-1
Phi Thanh Vân tại "Quý ông hoàn hảo".

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Cô gái xấu xí khiến công chúng mệt mỏi vì những lời chia sẻ của mình. Trước đó, trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017 tại Mỹ, phần thi ứng xử của cô được nhận xét là "lạ lùng và lan man".

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi từ ban giám khảo: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?", thay vì trả lời đúng trọng tâm, chân dài họ Phi đáp trả hài hước: "Em chưa đủ đẹp sao anh?".

Sau đó, cô tiếp tục kéo dài màn chào hỏi tới 2 phút với rất nhiều nhân vật được liệt kê trong đó, bao gồm cả anh chàng... bán phở trên đất Mỹ. 

Sau phần thi ứng xử hoa hậu rườm rà kinh điển, Phi Thanh Vân lại điệu chảy nước khi diễn thuyết nạn ấu dâm-2
Phi Thanh Vân từng gây hài khi trả lời ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu.

Không những thế, khi bước vào phần trả lời chính thức, cô lại "ru ngủ" khán giả khi tâm sự về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ gian nan. Nhận thấy nữ thí sinh đang trình bày lan man, MC lên tiếng khuyên nữ diễn viên nên tóm tắt ý chính.

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân dập tắt lời khuyên của MC và tiếp tục câu chuyện của mình với tổng thời lượng lên tới 5 phút. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


xâm hại trẻ em Phi Thanh Vân ấu dâm

Tin tức mới nhất