Sau phát ngôn 'cảm ơn COVID-19', MC Phan Anh nhanh chóng xóa hết bình luận 'ném đá'

Dòng chia sẻ của MC Phan Anh mở đầu bằng cụm từ "cảm ơn COVID-19" đã gây ra phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, MC Phan Anh đăng tải trên trang cá nhân những suy nghĩ của mình về tình hình đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam và trên thế giới.

Anh viết: ''Cám ơn COVID-19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai! Vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, Corona! Tạm biệt được rồi á''.

Sau phát ngôn cảm ơn COVID-19, MC Phan Anh nhanh chóng xóa hết bình luận ném đá-1
MC Phan Anh gây tranh cãi khi chia sẻ quan điểm cá nhân giữa dịch COVID-19.

Sau phát ngôn cảm ơn COVID-19, MC Phan Anh nhanh chóng xóa hết bình luận ném đá-2
Nam MC rất hay vướng phải những ồn ào xoay quanh chuyện phát ngôn.

Mặc dù trong nội dung trong bài chia sẻ, Phan Anh mong muốn đại dịch mau chóng qua đi để mọi người được trở về với cuộc sống bình thường. Nam MC đưa ra ý kiến tích cực về việc sống chậm lại, dành thời gian suy ngẫm về giá trị cuộc sống giữa đại dịch, nhưng dòng chữ ''cảm ơn COVID-19'' của anh vẫn nổ ra nhiều luồng phản ứng trái chiều.

Theo đó, một bộ phận người dùng Facebook cho rằng việc sử dụng từ ''cảm ơn'' giữa thời điểm này rất nhạy cảm, nhất là khi Phan Anh lại là người nổi tiếng, có rất đông người theo dõi.

Ở dưới phần bình luận, nhiều người góp ý với Phan Anh rằng:

''Anh không nên nói như vậy, đã có rất nhiều người chết và khốn đốn vì dịch bệnh. Anh không thể cảm ơn nó như vậy''.

''Không thể tin được một MC lại có những phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy''.

''Qua bao nhiều lần bị công kích rồi mà vẫn chưa chừa à''...

Sau khi xuất hiện bình luận gây tranh cãi, MC Phan Anh đã nhanh chóng xóa đi những ý kiến tiêu cực, ''ném đá'' mình trên trang cá nhân. Nam MC chỉ để lại các bình luận đồng quan điểm và tương tác với bạn bè, đồng nghiệp.

Sau phát ngôn cảm ơn COVID-19, MC Phan Anh nhanh chóng xóa hết bình luận ném đá-3
MC Phan Anh đã xóa hết những bình luận tiêu cực và để lại những bình luận tích cực dưới chia sẻ của mình.

Bên cạnh đó vẫn có những người nhìn nhận phát ngôn của MC Phan Anh dưới góc độ tích cực. Đạo diễn Việt Tú chia sẻ: ''Những ngày này anh thấy có lo lắng nhưng lại được sống chậm rãi, nhẹ nhàng, ít thói hư tật xấu! Sợ nhất là xong dịch, đâu lại hoàn đấy''. 

Sau phát ngôn cảm ơn COVID-19, MC Phan Anh nhanh chóng xóa hết bình luận ném đá-4
Bình luận của đạo diễn Việt Tú.

Trước đó, Phan Anh đã ủng hộ một số tiền cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để góp sức phòng chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, anh không công khai con số cụ thể khi chia sẻ về điều này trên trang cá nhân. 

Đây không phải là lần đầu tiên MC Phan Anh vấp phải những ý kiến trái chiều. Năm 2017, khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn được tổ chức giữa thời điểm tâm bão hoành hành, nam MC đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân và cũng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Sau phát ngôn cảm ơn COVID-19, MC Phan Anh nhanh chóng xóa hết bình luận ném đá-5
MC Phan Anh thể hiện quan điểm khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn được tổ chức dù người dân đang "oằn mình" chống bão.

Vì những phát ngôn ''thẳng như ruột ngựa'', nam MC tuy có đông người ủng hộ nhưng lượng anti-fan cũng nhiều không kém. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-phat-ngon-cam-on-covid-19-mc-phan-anh-nhanh-chong-xoa-het-binh-luan-nem-da-1803369.html

COVID-19 MC Phan Anh

Tin tức mới nhất