Sau phát ngôn sốc, Nờ Ô Nô bị Bộ Thông tin và Truyền thông 'cấm cửa'

Nờ Ô Nô liên tục gặp vận đen sau phát ngôn vạ miệng cách đây 1 tuần.

Liên quan đến vụ hot Tiktok Nờ Ô Nô có những phát ngôn không đúng chuẩn mực khi đi từ thiện, mới đây sự việc có thêm diễn biến mới.

Theo báo Thanh Niên đưa tin, chiều ngày 30/11, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị triển khai các giải pháp quản lý trên mạng. 

Sau phát ngôn sốc, Nờ Ô Nô bị Bộ Thông tin và Truyền thông cấm cửa-1

Trong buổi làm việc, cơ quan chức năng đã công bố các kênh nội dung, tài khoản mạng xã hội, đại lý quảng cáo,... vi phạm nghiêm trọng. Bộ đề nghị các nhãn hàng không hợp tác quảng cáo với những cá nhân (tổ chức) này. 

Và một trong những người bị điểm mặt chính là Nờ Ô Nô.

Sau phát ngôn sốc, Nờ Ô Nô bị Bộ Thông tin và Truyền thông cấm cửa-2

"Với kênh Nờ Ô Nô, Bộ đã công bố là kênh vi phạm, nhãn hàng nào 'book' quảng cáo vào kênh đó thì nhãn hàng đó cũng vi phạm", ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử trao đổi thêm với tờ báo trên.

Trước đó, ngay khi xảy ra sự việc, trả lời với Vietnamnet, đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, những phản ánh về TikToker Nờ Ô Nô hiện đơn vị này đã ghi nhận và sẽ tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. 

Sau phát ngôn sốc, Nờ Ô Nô bị Bộ Thông tin và Truyền thông cấm cửa-3
Nờ Ô Nô bị TikTok khóa kênh.

Kết quả, hot TikToker đã bị phạt 7,5 triệu đồng vì có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc

Trong khi đó, với TikTok, đại diện mạng xã hội này ngay khi nắm được tình hình đã khóa vĩnh viễn kênh của Nờ Ô Nô.

Sau phát ngôn sốc, Nờ Ô Nô bị Bộ Thông tin và Truyền thông cấm cửa-4

Trở lại với scandal đang gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, chàng trai này đã quay clip đi làm từ thiện. Gặp một cụ già đang ngồi ở bến xe buýt, thay vì chào hỏi lễ phép, Tiktoker lại sỗ sàng:"Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”. 

Lúc này, Nờ Ô Nô cho hay sẽ mời một món ăn mà cụ già không đủ tiền mua. Sau một hồi cân nhắc cụ già cho hay chưa nghĩ ra được món gì bởi bản thân đã ăn nhiều rồi.

Sau phát ngôn sốc, Nờ Ô Nô bị Bộ Thông tin và Truyền thông cấm cửa-5

Nhận được câu trả lời như vậy, Tiktoker đáp sốc: "Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn. Giờ hỏi lại có ăn hay không, phở rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa…".

“Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư vi cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở.

Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”, thêm phát ngôn gây tranh cãi của người này.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/no-o-no-bi-bo-thong-tin-truyen-thong-cam-cua-sau-phat-ngon-soc-n-329281.html

Nờ Ô Nô hot tiktok

Tin tức mới nhất