Sau phát ngôn vạ miệng, MC 'Bữa trưa vui vẻ' bị soi sự cố trang phục 'chết người' trên sóng trực tiếp

Bị chiếc váy phản chủ nhưng MC Minh Hằng vẫn cố gắng dẫn hết chương trình.

Chương trình Bữa trưa vui vẻ diễn ra 12h ngày 25/7 nhận được sự quan tâm cực lớn nhờ sự xuất hiện của hai chàng trai nổi tiếng mạng xã hội với những bản hit Buồn của anh, Bạc phận,... Đó chính là K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) và Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn). Họ đã có buổi trò chuyện vô cùng thú vị cùng người dẫn chương trình và khán giả.

Sau phát ngôn vạ miệng, MC Bữa trưa vui vẻ bị soi sự cố trang phục chết người trên sóng trực tiếp-1Sau phát ngôn vạ miệng, MC Bữa trưa vui vẻ bị soi sự cố trang phục chết người trên sóng trực tiếp-2
Đầu chương trình, trang phục của Minh Hằng vẫn rất chỉn chu...

Bên cạnh sự thành công khi thu hút về lượng người tương tác trực tiếp lớn, số phát sóng này bị đánh giá "tệ" khi để xảy ra khá nhiều sạn. Ngoài người dẫn chương trình bị chỉ trích phát ngôn kém duyên khi nói K-ICM và Jack là "động vật quý hiếm cần được bảo tồn", MC Minh Hằng tiếp tục bị soi lỗi trang phục "chết người" ngay trên sóng trực tiếp.

Sau phát ngôn vạ miệng, MC Bữa trưa vui vẻ bị soi sự cố trang phục chết người trên sóng trực tiếp-3
... cho đến khi chương trình diễn ra được 2/3 thời gian.

Theo đó, khi chương trình trực tiếp được 2/3 thời gian thì chiếc váy của nữ MC bất ngờ phản chủ. Cụ thể, trang phục của Minh Hằng đã bị rách khá to ở vị trí sườn trái. Sự cố hi hữu này được Minh Hằng nhanh chóng phát hiện. Sau đó cô khéo léo dùng tay che chắn lại và tiếp tục dẫn chương trình như không hề có chuyện gì xảy ra.

Dưới fanpage của chương trình, ngoài những bình luận chỉ trích phát ngôn vạ miệng trước đó của Minh Hằng, cư dân mạng còn thi nhau gửi những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc nữ MC bị lỗi trang phục kèm theo lời lẽ chê bai. Bên cạnh đó, một số lại bày tỏ sự thông cảm với Minh Hằng trước sự cố không nên có này.

Sau phát ngôn vạ miệng, MC Bữa trưa vui vẻ bị soi sự cố trang phục chết người trên sóng trực tiếp-4

Minh Hằng tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế tại Học viện ngoại giao. Tuy nhiên sau khi ra trường cô lại tay ngang bước vào nghề truyền hình. Từ một MC trên VTV6, hiện nay Minh Hằng đã trở thành MC/BTV xuất hiện trong nhiều chương trình lớn nhỏ của nhà đài.

Minh Hằng bắt đầu đảm nhiệm vị trí MC của Bữa trưa vui vẻ từ ngày 22/7. Chia sẻ cảm xúc lần đầu dẫn chương trình, Minh Hằng từng bộc bạch: "Đừng ai hỏi buổi đầu tiên mình thử dẫn #Bữatrưavuivẻ như thế nào vì thật lòng là quá xấu hổ. Em xem lại được 5 phút xong tắt đi luôn. Đúng là chả được nết gì ngoài việc thùy mị, nết na".


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-bua-trua-vui-ve-bi-soi-su-co-trang-phuc-chet-nguoi-n-191010.html

MC Minh Hằng bữa trưa vui vẻ MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao