Sau scandal dùng dao tấn công chồng, 'mỹ nhân ngư' Trương Vũ Kỳ vẫn vui vẻ rạng rỡ như chưa từng nổi điên

Trương Vũ Kỳ dường như không hề bị ảnh hưởng sau scandal ly hôn ồn ào những ngày qua.

Năm nay có vẻ là một năm đại hạn với Cbiz khi những vụ ly hôn, ngoại tình liên tiếp chiếm sóng trên khắp mặt báo. Mới đây nhất là nữ diễn viên nổi tiếng Trương Vũ Kỳ xác nhận ly hôn người chồng thứ hai, doanh nhân Viên Ba Nguyên.

Được biết vào tối 27/9, Trương Vũ Kỳ dùng dao gọt hoa quả tấn công chồng của mình khiến ông bị thương. Đồng thời thông qua quản lý, nàng "mỹ nhân ngư" tuyên bố đã ly hôn, kết thúc cuộc tình chóng vánh hơn một năm.

Sau scandal dùng dao tấn công chồng, mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ vẫn vui vẻ rạng rỡ như chưa từng nổi điên-1
Trương Vũ Kỳ chiếm sóng sau khi ly hôn lần hai

Đến ngày 28/9, Trương Vũ Kỳ xuất hiện tại trường quay chương trình Tín hiệu trái tim. Các nhân viên ghi hình tiết lộ tâm trạng Trương Vũ Kỳ dường như không hề bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân sóng gió, cô vẫn rạng rỡ xinh đẹp như đang rất hạnh phúc.

Sau scandal dùng dao tấn công chồng, mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ vẫn vui vẻ rạng rỡ như chưa từng nổi điên-2Sau scandal dùng dao tấn công chồng, mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ vẫn vui vẻ rạng rỡ như chưa từng nổi điên-3
Trương Vũ Kỳ vui vẻ phía sau hậu trường ghi hình 


Sau scandal dùng dao tấn công chồng, mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ vẫn vui vẻ rạng rỡ như chưa từng nổi điên-4
Nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp

Ngoài ra, phía phòng làm việc của người đẹp họ Trương ra thông báo, phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến nguyên nhân ly hôn của cô. Thông báo cho biết những nội dung ác ý trên mạng là không đúng sự thật: "Hôn nhân kết thúc là kết quả của việc thảo luận giữa hai người. Cả hai bên đều có trách nhiệm trong sự việc này. Với mỗi tin đồn bôi nhọ, chúng tôi sẽ nhờ sự giúp đỡ, can thiệp của pháp luật".

Trước đó nhiều thông tin cho biết chồng Trương Vũ Kỳ, ông Viên Ba Nguyên thực chất không hề giàu có như nữ diễn viên tiết lộ. Việc làm ăn thua lỗ cùng với cờ bạc nợ nần đã khiến gia đình ông lâm vào cảnh phá sản. Nhiều tài sản cá nhân đều là đi thuê chứ không hề đứng tên chính chủ.

Phía ông Viên Ba Nguyên cũng im lặng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-vu-ky-van-vui-ve-rang-ro-hau-scandal-ly-hon-n-165612.html

Trương Vũ Kỳ

Tin tức mới nhất