Sau scandal quỵt tiền từ thiện, Dương Mịch lộ rõ nhan sắc xuống cấp tại LHP Bắc Kinh

Có lẽ do đang trong thời điểm nhạy cảm nên Dương Mịch không giấu được vẻ mệt mỏi với khuôn mặt bơ phờ. Diện chiếc váy đen trễ vai ôm sát, người đẹp cũng lộ rõ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Tối ngày 6/5, Lễ bế mạc LHP Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 25 đã được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các đạo diễn, diễn viên như Phùng Tiểu Cương, Châu Tấn, Dương Mịch, cùng các giảng viên đến từ các trường Nghệ thuật Bắc Kinh và đại diện sinh viên đến từ các trường đại học trên toàn Trung Quốc.

Nổi bật nhất trong số dàn nghệ sĩ tham dự sự kiện tối qua chính là Dương Mịch - nữ diễn viên đang vướng vào scandal quỵt tiền từ thiện. Năm nay cô được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất.


Nữ diễn viên cho biết, cô đã từng xuất hiện tại sự kiện này khi còn là học sinh, khi trở về còn khoe với bạn bè là gặp được rất nhiều người nổi tiếng.

Có lẽ do đang trong thời điểm nhạy cảm nên ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc không giấu được vẻ mệt mỏi với khuôn mặt bơ phờ. Diện chiếc váy đen trễ vai ôm sát, người đẹp cũng lộ rõ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.


Thân hình gầy gò đáng lo ngại của bà mẹ một con.


Nhan sắc của người đẹp cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thiếu đi sự tươi tắn và rạng rỡ.


Châu Tấn là cái tên được xướng lên ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc.


Cận cảnh nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân sinh năm 1974.


Lý Thần chiến thắng hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất.


Giải thưởng Đạo diễn xuất sắc gọi tên Phùng Tiểu Cương.


Phim hay nhất thuộc về "Điệp vụ biển đỏ" - tác phẩm từng "gây bão" phòng vé xứ Trung dịp Tết nguyên đán 2018.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-scandal-quyt-tien-tu-thien-duong-mich-lo-ro-nhan-sac-xuong-cap-tai-lhp-bac-kinh-n-153160.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất