Sau scandal trốn thuế, Viên Băng Nghiên tình trạng đáng lo ngại

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Trung Quốc Viên Băng Nghiên đã bị điều tra vì hành vi trốn thuế. Vào đầu tháng 7, ''mỹ nữ cổ trang" trở lại phim trường Hoành Điếm nhưng bị mất vai diễn vì vụ bê bối này.

Trước đó, có thông tin cho rằng cha mẹ của Viên Băng Nghiên đã đến Hoành Điếm để ở cùng con gái, tránh những thay đổi tâm trạng sẽ làm cho nữ diễn viên hành động dại dột. Từ việc quay trở lại Hoành Điếm, cư dân mạng suy đoán rằng nữ diễn viên có thể vẫn còn cơ hội tham gia đoàn phim.

Thế nhưng xét từ những thông tin hiện có và theo một người trong cuộc, mặc dù Viên Băng Nghiên vẫn ở Hoành Điếm nhưng cô đã bị loại khỏi đoàn phim nên cơ hội tiếp tục ở lại là rất mong manh.

Sau scandal trốn thuế, Viên Băng Nghiên tình trạng đáng lo ngại-1
Viên Băng Nghiên là nữ diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc.

Có thể thấy, mặc dù chưa bị cấm sóng, nhưng rắc rối của Viên Băng Nghiên rất nghiêm trọng, khó có thể thoát ra. Điều này là rất đáng tiếc bởi vì, không dễ dàng gì mà nữ ngôi sao có được nguồn tài nguyên chất lượng cao như hiện tại.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho biết tâm trạng hiện tại của Viên Băng Nghiên đang rất bất ổn, xúc động. Nhân viên phục vụ khách sạn đã nhìn thấy mảnh thủy tinh vương vãi trên mặt đất khi dọn phòng của ngôi sao. Có thể Viên Băng Nghiên tâm trạng không ổn định, xúc động làm rơi đồ hoặc đập đồ.

Sau scandal trốn thuế, Viên Băng Nghiên tình trạng đáng lo ngại-2

Cư dân mạng có nhiều ý kiến ​​trái chiều về việc này. Một số người cho rằng, cô ấy vẫn còn mắc kẹt ở Hoành Điếm và từ chối rời đi sau khi bị loại khỏi đoàn phim. 

Xét cho cùng, mặc dù thực tế đã có nhiều bài học từ các ngôi sao trước đó như Phạm Băng Băng, Đặng Luân, Trịnh Sảng, nhưng nhiều ngôi sao khác vẫn chưa rút ra được bài học.

Trong những trường hợp này, rất khó có thể “rửa sạch” được nhân cách do bị xã hội lên án và phải chịu chế tài của pháp luật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//gioi-tre/nong-tren-mang/sau-scandal-tron-thue-vien-bang-nghien-van-o-lai-hoanh-diem-nhung-tinh-trang-rat-dang-lo-ngai-416032.html

Viên Băng Nghiên

Tin tức mới nhất