Trương Hàn sau 2 cuộc tình đổ vỡ với Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát

Trương Hàn cho rằng tình duyên của mình quá lận đận, anh cũng không vội vàng trong chuyện hôn nhân dù đã U40.

Mới đây, Trương Hàn có những trải lòng về chuyện tình cảm trên sóng truyền hình. Bước sang tuổi 38, tài tử không khỏi thở dài khi nhắc đến chuyện tình duyên lận đận, đầy sóng gió.

Kể từ khi ra mắt tới nay, Trương Hàn đã trải qua 2 mối tình ồn ào với Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát.

Sau khi tuyên bố chia tay Cổ Lực Na Trát vào năm 2017, sao phim Sam Sam Đến Rồi chưa từng công khai mối quan hệ mới nào và cũng không có scandal tình ái nào trong suốt 5 năm.

Trương Hàn sau 2 cuộc tình đổ vỡ với Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát-1

Anh tiết lộ hiện tại đã không còn đặt ra quy tắc cho bản thân, việc khi nào kết hôn hãy cứ để thuận theo tự nhiên. 

Trong quá khứ, tài tử thừa nhận từng nghĩ tới chuyện kết hôn bằng cách tìm một người phù hợp để duy trì cuộc sống, thế nhưng để làm được điều đó cũng không hề đơn giản.

"Tôi khao khát được gặp người mình yêu và sống thật tốt. Sau khi đi du lịch cùng chị Lưu Đào và Tần Hải Lộ, tôi thật sự mong được kết hôn, sinh con và tận hưởng cuộc sống gia đình", Trương Hàn nói.

Trương Hàn và Trịnh Sảng từng có mối tình sâu đậm sau khi hợp tác trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng (2010). Thời điểm ấy, Trịnh Sảng mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí, hết mình trong cả công việc lẫn tình yêu.

Trương Hàn sau 2 cuộc tình đổ vỡ với Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát-2

Thậm chí khi Trịnh Sảng thông báo phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều nguồn tin cho rằng người đẹp 9X cảm thấy tự ti, muốn thay đổi bản thân để níu giữ tài tử họ Trương. Tuy nhiên vào giữa năm 2014, Trịnh Sảng đơn phương công bố chia tay, kết thúc mối tình đẹp mà bao khán giả ngưỡng mộ.

Đến năm 2015, Trương Hàn công bố đang hẹn hò với người đẹp Tân Cương - Cổ Lực Na Trát. Thông tin này khiến cho cộng đồng người hâm mộ Trương Hàn - Trịnh Sảng một thời phẫn nộ. Nhiều bình luận chỉ trích Cổ Lực Na Trát là tiểu tam, Trương Hàn cũng thê thảm không kém khi bị mang tiếng tra nam.

Trương Hàn sau 2 cuộc tình đổ vỡ với Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát-3

Đến tháng 12/2017, đại diện của Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn tuyên bố cả hai đã chia tay trong hòa bình, kết thúc mối tình gần 3 năm mặn nồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-han-sau-2-cuoc-tinh-do-vo-voi-trinh-sang-co-luc-na-trat-n-313597.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hàn Cổ Lực Na Trát Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất