Sau sự ra đi của Sulli, IU lần thứ 2 hoãn lịch ra mắt album mới

IU gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì tiếp tục hoãn lịch ra mắt album mới của mình vì chưa sẵn sàng từ khi Sulli qua đời.

Sự ra đi đột ngột của Sulli đã làm cho làng giải trí Hàn có khoảng thời gian "đóng băng" tạm thời. IU - người bạn thân thiết của Sulli cũng tạm ngưng các lịch trình cá nhân của mình. Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của IU, cô nàng lại đưa ra thông báo hoãn lịch comeback lần thứ 2.

IU vẫn chưa sẵn sàng để trở lại đường đua Kpop

Mới đây, IU tự mình viết thư tay gửi đến fanclub thông báo về lịch trình ra mắt album mới: "Rất tiếc khi phải thông báo điều này đến tất cả mọi người. Ban đầu mình đã định phát hành album mới vào ngày 1/11, tuy nhiên hiện tại mình nghĩ sẽ có một chút trì hoãn. Mình vẫn chưa thật sự xác định được ngày Love Poem sẽ chính thức ra mắt”.

Sau sự ra đi của Sulli, IU lần thứ 2 hoãn lịch ra mắt album mới-1

Theo IU, cô đang gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thành nội dung, ý tưởng cho concert Love Poem trong khi đó chỉ 1 tuần nữa là đến ngày tổ chức. Hiện tại, kế hoạch về lịch trình comeback cũng như concert của nữ thần tượng đều dang dở sau lần trì hoãn đầu tiên vì cái chết của Sulli. Dường như, quyết định hoãn ra mắt album lần thứ 2 này của IU cho thấy cô nàng cần thêm thời gian để quay lại với công việc.

Sau sự ra đi của Sulli, IU lần thứ 2 hoãn lịch ra mắt album mới

Sau sự ra đi của Sulli, IU lần thứ 2 hoãn lịch ra mắt album mới-2

Lần thứ 2 tạm ngưng hoạt động và không biết chính xác thời điểm comeback, IU cũng gửi lời xin lỗi đến fan. “Là người chịu trách nhiệm sản xuất album và concert Love Poem, tôi thành thật xin lỗi các bạn. Xin lỗi vì một lần nữa để cho các bạn phải chờ đợi âm nhạc của tôi thêm một thời gian nữa. Tôi cảm thấy bản thân mình cần phải có trách nhiệm với những sản phẩm mình tạo ra, thế nên tôi hứa sẽ mang tới cho các bạn những gì chất lượng nhất sắp tới”, IU bộc bạch. 

Sau sự ra đi của Sulli, IU lần thứ 2 hoãn lịch ra mắt album mới-3

Dù có chút hụt hẫng vì thông tin này, song người hâm mộ vẫn đặt kỳ vọng vào lần comeback tới của IU. Như nữ thần tượng đã hứa, cô sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Việc trì hoãn chỉ là tạm thời để cô có nhiều thời gian hơn hoàn thành dự án của mình. Khi bắt đầu quay về với đường đua Kpop, IU hẳn cũng đã vượt qua được nỗi đau vì sự rời đi đột ngột của người bạn thân Sulli.

Theo thethaovanhoa


ca sĩ iu Sulli

Tin tức mới nhất