Sau Tâm Tít, Huyền Baby cũng bất ngờ thông báo mang bầu lần 2 đã 4 tháng

Dù đã mang thai 4 tháng, xong Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng vô cùng xinh đẹp. Cô nàng hotgirl chia sẻ: "Outfit của bầu 4 tháng vẫn phải sành điệu".

Nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen 2008, Huyền Baby là một trong những hotgirl thế hệ đầu của Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và nhan sắc nổi bật, Huyền Baby khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối khi cô tạm biệt ánh hào quang của showbiz để kết hôn và chăm sóc cho gia đình.

Đến nay, dù không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật, Huyền Baby vẫn được nhiều người yêu mến và sở hữu hơn 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội cá nhân.

Mới đây, Huyền Baby đã bất ngờ tiết lộ việc bản thân đang mang thai bé thứ 2. Dù đã mang thai được 4 tháng, xong Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng vô cùng xinh đẹp. Cô nàng hotgirl chia sẻ: "Outfit của bầu 4 tháng vẫn phải sành điệu". Nhiều cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi ngoại hình nổi bật cũng như gu thời trang cực "chất" của bà bầu Huyền Baby.


Huyền Baby sành điệu trong thời gian mang thai.

 

Huyền Baby kết hôn cùng một chàng thiếu gia giàu có vào năm 2013. Vào tháng 11 cùng năm, cô đã hạ sinh con gái đầu lòng. Kể từ khi kết hôn đến nay, qua những lời chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy cuộc sống cá nhân của Huyền Baby vô cùng viên mãn,  hạnh phúc. Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Huyền Baby cũng được ông xã hết mực yêu chiều.

Trong khi đó dù đã là mẹ một con, Huyền Baby vẫn giữ vững được nhan sắc xinh đẹp xứng danh hotgirl của mình. Thậm chí nhan sắc của cô nàng còn có phần quyến rũ và trưởng thành hơn rất nhiều.
 


Những hình ảnh mới nhất của Huyền Baby cho thấy vóc dáng cô nàng vẫn vô cùng mảnh mai xinh đẹp
.
 


Huyền Baby tiết lộ được ông xã tháp tùng đi sự kiện ở nước ngoài.

 


Huyền Baby và con gái đầu lòng.

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tam-tit-huyen-baby-cung-bat-ngo-thong-bao-mang-bau-lan-2-da-4-thang-n-116489.html

hotface Huyền Baby hotgirl

Tin tức mới nhất