Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017

Cùng 2Sao.vn điểm lại những xu hướng màu tóc "làm mưa làm gió" trong làng thời trang năm vừa qua.

Màu tóc vàng khói phá cách

Năm nay, vàng khói là sự kết hợp mới lạ và thú vị cho các cô nàng sành điệu. Sự pha trộn khéo léo giữa sắc vàng tươi sáng cùng màu khói u buồn tạo nên sự phá cách nhưng vẫn đậm chất cổ điển.

Nếu là tín đồ của màu khói, chắc hẳn đây là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-1
Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân đi đầu xu hướng màu tóc này. Tông vàng khói không chỉ tôn nước da trắng sứ của chân dài mà còn giúp cô trẻ ra vài tuổi.

Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-2

Màu xám khói, tím khói hiện đại

Là cô nàng chất chơi và yêu thích phong cách Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi gam màu cá tính này. Nằm trong top những màu nhuộm thời thượng nhất nhiều năm trở lại đây, khói xám là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn tôn lên làn da trắng hồng và nổi bật giữa đám đông.

Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-3Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-4

Màu nâu quế ấm áp

Nâu quế là sự kết hợp hài hòa giữa tông nâu và vàng theo tỷ lệ thích hợp. Với tông màu cam trầm ấm này, gương mặt bạn sẽ trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn bao giờ hết. Còn ngại ngần gì mà không lựa chọn gam màu này cho mùa đông thêm bừng sáng các nàng nhỉ?

Mái tóc nâu quế kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên hoặc tone cam đất tinh tế sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng nổi bật và thu hút.

Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-5Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-6

Nhuộm ombre màu xanh rêu cá tính

Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-7

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng xanh rêu đã khiến giới trẻ cả thế giới chao đảo và xiêu lòng bởi sự cá tính và mới mẻ.

Sau thời gian khuynh đảo thị trường, ombre xanh rêu được đánh giá là một sự lựa chọn không tồi để làm mới hình tượng. Chẳng thế mà các thần tượng Kpop đều ưu ái sử dụng em nó để thể hiện phong cách hiện đại và thời thượng.

Màu nâu lạnh quyến rũ

Màu nâu lạnh là sự kết hợp mới mẻ giữa tông màu nâu socola cổ điển với chút ánh khói. Tông màu này giúp tôn da tuyệt đối và phù hợp với mọi kiểu tóc, từ đầu pixie đến đầu bob hay tóc dài uốn xoăn sóng...

Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-8Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-9

Màu đen huyền bí

Năm nay, một trong những tông màu tưởng như đơn giản, lỗi thời lại "lên ngôi" chính là màu đen. Sau tất cả, đen tự nhiên lúc nào cũng mang một vẻ đẹp khó diễn tả mà không màu tóc nào có thể thay thế được. Có thể nhiều người cho rằng đen là sự lỗi thời hay quê mùa nhưng đối với các tín đồ thời trang, đen chính là sự tinh tế, bí ẩn và sang trọng.

Sau tất cả, đây là những màu tóc HOT nhất năm 2017-10
Dù trang điểm ngọt ngào nữ tính hay sắc sảo, mạnh mẽ thì không thể phủ nhận Lan Khuê quá hợp với tóc đen.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tat-ca-day-la-nhung-mau-toc-hot-nhat-nam-2017-n-142532.html

Xu hướng tóc 2017 Salim Ngọc Trinh Lan Khuê

Tin tức mới nhất