Sau tất cả, đây là thứ xuất hiện nhiều nhất trong ngày Cá tháng tư

Ngày Cá tháng tư (1/4) là cơ hội để bạn trêu đùa hay trả thù một cách ngọt ngào nhất với bạn bè và người thân mà không bị giận. Và đây là đạo cụ mà hầu hết các chị em hào hứng tung lên.

Ngày Cá tháng tư, ngày 1/4 dương lịch hàng năm, còn gọi là ngày nói đùa, ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. 1/4 cũng là ngày mọi người nghĩ ra nhiều trò đùa giỡn mà đối phương dính bẫy đều vui vẻ đón nhận.

Chị em thì khỏi phải nói. Đây là cơ hội khiến cho bao anh chàng phải đứng tim nên rất đông chị em hào hứng khoe... đạo cụ 2 vạch này trên mạng xã hội.


Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông và kết quả được biết đúng ngày Cá tháng tư.


Hãy cảnh giác với dân mạng trong ngày này.


Đạo cụ mà chị em nào cũng muốn khoe.

Còn nếu không muốn khoe que 2 vạch này, bạn có thể tham khảo trò đùa sau đây. Chắc chắn đối phương sẽ ăn một con cá thật to trong ngày 1/4

Hãy nhớ rằng, khi bạn làm bất cứ trò đùa nào trong ngày 1/4 thì tốt nhất nên tránh xa những đồng nghiệp, người thân có tính cách nghiêm túc, không hài hước. 

Còn đối tượng bạn nhắm đến cũng nhí nhố như bạn thì còn chần chừ gì nữa mà không nghĩ ra những trò tinh quái để có được "một con cá" thật to. Các bạn có thể làm theo những gợi ý dưới đây. Chỉ cần đừng đổ lỗi cho chúng tôi nếu như bạn bị mất việc hoặc bị đá ra khỏi nhà.


Hãy mua bánh quy sau đó cho kem đánh răng vào giữa để lừa đối phương. Chắc chắn bạn sẽ phải ôm bụng cười khi thấy gương mặt hoang mang và thất vọng của đồng nghiệp khi đã ăn một cú lừa siêu tinh vi.


Bước tiếp theo, hãy cố gắng xoa dịu cơn giận dữ của đồng nghiệp sau sự cố kem đánh răng bằng cú lừa thứ 2 là mời ăn bánh rán nhưng lại phết mayonnaise.


Bạn đã thử chiêu này chưa? Đơn giản nhưng cực hiệu quả. Nhất là với đồng nghiệp đang đau bụng.


Gắn chiếc còi hơi này vào tường trong nhà vệ sinh. Khi đồng nghiệp hay người thân bạn mở cửa thì chắc chắn không chết đứng cũng la hét ầm ĩ. Lưu ý trò đùa này không dành cho người bị yếu tim.


Tải về một hình ảnh tương tự như trên để đồng nghiệp bạn tưởng màn hình bị hỏng. Đặt ảnh dưới dạng screensaver trên laptop của họ để đảm bảo hình ảnh giữ trong khoảng thời gian nhất định. Còn nếu đồng nghiệp sử dụng máy tính để bàn thì hãy rút dây bàn phím hoặc rút dây chuột.


Cho giấy ẩm và hạt mầm vào bàn phím...


... và đây là kết quả đẹp cho ngày Cá tháng tư.


Đặt một đoạn ghi âm hoặc âm thanh lặp đi lặp lại và giấu vào nơi bí mật để đồng nghiệp giận dữ đi tìm.


Sáng ngủ dậy mở mắt ra cũng có chút hoảng hồn.


Trò này thì vô cùng... đáng yêu.

Theo Khám Phá


Cá tháng Tư trò đùa sự thật hài hước

Tin tức mới nhất