Sau tất cả, S.T đã được lộ diện trên poster phim 'Cô Ba Sài Gòn'

Dù được giới thiệu có tham gia đóng phim, nhưng đến đây bây giờ hình ảnh đầu tiên về cựu thành viên nhóm nhạc 365 mới được công bố.

Còn 7 ngày nữa Cô Ba Sài Gòn ra rạp, ekip mới cho xuất xưởng poster chính chức của bộ phim. Thông qua đó, toàn bộ diễn viên tham gia vào dự án Cô Ba Sài Gòn đã được tiết lộ một cách đầy đủ nhất gồm: NSND Hồng Vân, Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân, Trác Thúy Miêu, Thủy Hương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều, Kaylee Hwang, S.T, Tùng Leo và Hải Triều. 

Vẫn sử dụng màu sắc và phong cách retro, poster chính thức một lần nữa khiến khán giả thích thú với độ “chịu chơi” và sáng tạo của ekip. 

Sau tất cả, S.T đã được lộ diện trên poster phim Cô Ba Sài Gòn-1
Poster chính thức của phim

Ngay từ lúc họp bao công bố, cựu thành viên nhóm 365 S.T đã được giới thiệu sẽ tham gia trong phim. Tuy nhiên trong suốt quá trình đưa thông tin về các diễn viên thì S.T chưa một lần được nhắc đến, thậm chí trong 2 teaser đã ra mắt cũng không thấy bóng dáng của anh chàng.

Chỉ đến bây giờ, hình ảnh nam ca sĩ mới xuất hiện và nằm "chễm chệ" trên poster.

Sau tất cả, S.T đã được lộ diện trên poster phim Cô Ba Sài Gòn-2
Không có bất kỳ thông tin, vai diễn của S.T sẽ mang đến nhiều sự tò mò cho khán giả.

Bên cạnh đó, ekip chính thức công bố bộ phim sẽ ra mắt cả nước trên ở tất cả các cụm rạp toàn quốc. Như đã từng chia sẻ vào đầu năm nay, “đả nữ” Ngô Thanh Vân cho biết mối quan hệ giữa VAA và một nhà phát hành phim đã cải thiện hơn rất nhiều.

Do đó, khán giả yêu phim sẽ không phải khó khăn lựa chọn mà có thể thưởng thức Cô Ba Sài Gòn một cách trọn vẹn nhất như mong muốn của ekip đoàn phim.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tat-ca-st-da-duoc-lo-dien-tren-poster-phim-co-ba-sai-gon-n-137756.html

phim Cô Ba Sài Gòn Cô ba sài gòn S.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao